Saturday 29 July 2017

ยกเลิกการ ปล่อยก๊าซเรือนกระจก ซื้อขาย ระบบ


กลุ่มเป้าหมายที่มีภาระผูกพันภายใต้พิธีสารเกียวโต Annex B ภาคีได้ยอมรับเป้าหมายในการ จำกัด หรือลดการปล่อยมลพิษเป้าหมายเหล่านี้จะแสดงเป็นระดับของการปล่อยก๊าซที่อนุญาตหรือจำนวนที่ได้รับมอบหมายในช่วงระยะเวลาการผูกมัดในปี 2008-2012 การปล่อยมลพิษที่ได้รับอนุญาตแบ่งออกเป็นหน่วย AAUs ที่กำหนดไว้ การปล่อยก๊าซเรือนกระจกตามข้อ 17 ของพิธีสารเกียวโตช่วยให้ประเทศที่มีหน่วยปล่อยมลพิษปล่อยให้ปล่อยออกมาได้ แต่ไม่ได้ใช้เพื่อขายกำลังการผลิตส่วนเกินนี้ให้แก่ประเทศต่างๆที่อยู่ในเป้าหมายของพวกเขาดังนั้นสินค้าโภคภัณฑ์ใหม่ถูกสร้างขึ้นมา รูปแบบของการลดการปล่อยหรือการลบเนื่องจากก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นก๊าซเรือนกระจกหลักคนพูดเพียงการค้าคาร์บอนคาร์บอนในขณะนี้ติดตามและซื้อขายเช่นสินค้าอื่น ๆ นี้เรียกว่าตลาดคาร์บอนหน่วยการค้าอื่น ๆ ในตลาดคาร์บอนใน เพื่อแก้ปัญหาความวิตกกังวลที่คู่สัญญาอาจจะหลุดพ้นจากหน่วยงานและไม่สามารถบรรลุเป้าหมายการปล่อยมลสารของตนเองได้อีกต่อไป เพื่อรักษาสำรองของ ERUs, CERs, AAUs และ RMUs ในทะเบียนแห่งชาติของตนทุนสำรองนี้เรียกว่าเงินสำรองระยะเวลาไม่ควรลดลงต่ำกว่าร้อยละ 90 ของจำนวนที่ได้รับมอบหมายของภาคีหรือร้อยละ 100 ของห้าครั้งล่าสุด ตรวจสอบสินค้าคงคลังแล้วแต่จำนวนใดจะต่ำที่สุดความสัมพันธ์กับรูปแบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษในประเทศและภูมิภาคแผนการสร้างกำล้างของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอาจจัดตั้งเป็นเครื่องมือด้านนโยบายสภาพอากาศในระดับประเทศและระดับภูมิภาคภายใต้แผนการดังกล่าวรัฐบาลกำหนดภาระผูกพันการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้แก่หน่วยงานที่เข้าร่วมโครงการ โครงการการค้าการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปถือเป็นโครงการที่ใหญ่ที่สุดในการดำเนินการโดยมีผลบังคับใช้ 11 CMP 1 เกี่ยวกับรูปแบบกฎระเบียบและข้อบังคับสำหรับการซื้อขายการปล่อยมลพิษภายใต้ข้อ 17 ของพิธีสารเกียวโตมากขึ้นบทที่ 13 CMP 1 เกี่ยวกับวิธีการในการบันทึกจำนวนเงินที่ได้รับตามมาตรา 7 4 ของ พิธีสารเกียวโตเพิ่มเติมระบบการปล่อยมลพิษของ EU EU ETS ระบบการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรป EU ETS เป็นรากฐานที่สำคัญของนโยบายของอียู การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของ ombat และเครื่องมือสำคัญในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกมีค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพเป็นตลาดคาร์บอนรายใหญ่อันดับแรกของโลกและยังคงเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดใน 31 ประเทศทั่วโลก 28 ประเทศในสหภาพยุโรปรวมทั้งไอซ์แลนด์ลิกเตนสไตน์และนอร์เวย์ปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากมากกว่า โรงไฟฟ้าและสายการบินที่ดำเนินการอยู่ระหว่างประเทศเหล่านี้มีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกประมาณ 45 แห่ง EU มีระบบการค้าและฝาครอบระบบ EU ETS ทำงานบนหมวกและหลักการทางการค้าหมวกแก๊ปติดตั้ง จำนวนเงินทั้งหมดของก๊าซเรือนกระจกบางชนิดที่สามารถปล่อยออกมาได้จากการติดตั้งที่ครอบคลุมโดยระบบหมวกจะลดลงเมื่อเวลาผ่านไปเพื่อลดการปล่อยสารลงในปลั๊กไฟ บริษัท จะได้รับหรือซื้อค่าเผื่อการปล่อยก๊าซเรือนกระจกซึ่งสามารถซื้อขายกันได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังมีการซื้อเครดิตระหว่างประเทศจำนวน จำกัด จากโครงการประหยัดพลังงานทั่วโลกขีด จำกัด ของจำนวนเบี้ยเลี้ยงที่มีอยู่ช่วยให้มั่นใจได้ว่า หลังจากปีละ บริษัท ต้องยอมจำนนเงินสำรองเพียงพอที่จะครอบคลุมการปล่อยมลพิษทั้งหมดของตนถ้ามีการปรับค่าปรับหนักถ้า บริษัท ลดการปล่อยมลพิษของตน บริษัท สามารถเก็บเงินสำรองไว้เพื่อรองรับความต้องการในอนาคตหรือขายให้กับ บริษัท อื่นที่สั้น ของค่าเผื่อการค้านำความยืดหยุ่นที่ช่วยให้มั่นใจการปล่อยมลพิษจะถูกตัดที่ค่าใช้จ่ายอย่างน้อยจะทำเช่นนั้นราคาคาร์บอนที่แข็งแกร่งยังส่งเสริมการลงทุนในเทคโนโลยีสะอาดคาร์บอนต่ำคุณสมบัติหลักของเฟส 3 2013-2020 EU ETS อยู่ในขณะนี้ที่สาม เฟสแตกต่างจากขั้นตอนที่ 1 และ 2 การเปลี่ยนแปลงหลักมีเพียงหนึ่งเดียวของ EU ทั่วโลกในการปล่อยมลพิษใช้ในตำแหน่งของระบบก่อนหน้าของชาติ caps. Auctioning เป็นวิธีการเริ่มต้นสำหรับการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงแทนการจัดสรรฟรีและการจัดสรรที่สอดคล้องกัน กฎระเบียบที่ใช้บังคับกับการเบี้ยเลี้ยงยังคงให้ออกไปฟรีภาคอื่น ๆ และก๊าซรวม.300ล้านค่าเผื่อสำรองไว้ใน New Entrants Reserve เพื่อใช้ในการจัดหาพลังงานทดแทนนวัตกรรม t echnologies และการจับคาร์บอนและการเก็บรักษาผ่านโปรแกรม NER 300.Sectors และก๊าซปกคลุมระบบครอบคลุมภาคต่อไปนี้และก๊าซที่มุ่งเน้นการปล่อยมลพิษที่สามารถวัดได้รายงานและตรวจสอบกับระดับสูงของความถูกต้องคาร์บอนไดออกไซด์ CO 2 จาก การผลิตเหล็กและอลูมิเนียมโลหะปูนซีเมนต์ปูนขาวแก้วเซรามิคเยื่อกระดาษกระดาษแข็งกรดและสารเคมีอินทรีย์ที่เป็นสารเคมีการบินพาณิชย์ไนโตรเจนออกไซด์ N 2 O จากการผลิตไนตริกกรด adipic และ glyoxylic และ glyoxal. perfluorocarbons PFCs จากการผลิตอลูมิเนียมการมีส่วนร่วมใน EU ETS เป็นข้อบังคับสำหรับ บริษัท ในภาคธุรกิจเหล่านี้ but. in บางภาคมีเพียงโรงงานที่มีขนาดใหญ่กว่าขนาดที่ระบุเท่านั้น ยกเว้นหากรัฐบาลวางมาตรการทางการคลังหรือมาตรการอื่น ๆ ที่จะลดการปล่อยก๊าซของพวกเขาด้วยปริมาณที่เท่ากันในภาคการบินจนถึงปี 2016 ระบบ EU ETS จะใช้บังคับ ly ไปเที่ยวบินระหว่างสนามบินที่ตั้งอยู่ในเขตเศรษฐกิจยุโรป EEA ลดการปล่อยมลพิษ EU ETS ได้พิสูจน์แล้วว่าการวางราคาคาร์บอนและการค้าในนั้นสามารถทำงานการปล่อยมลพิษจากการติดตั้งในโครงการจะลดลงตามที่คาดไว้ประมาณ 5 เมื่อเทียบกับ จุดเริ่มต้นของเฟส 3 2013 เห็น 2015 ตัวเลขการปล่อยในปี 2020 จากภาคที่ครอบคลุมโดยระบบจะต่ำกว่า 21 ในปี 2005 การพัฒนาตลาดคาร์บอนกำหนดขึ้นในปีพ. ศ. 2525 EU ETS เป็นระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษระหว่างประเทศครั้งแรกและใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งคิดเป็นกว่า 3 ใน 4 ของการซื้อขายคาร์บอนระหว่างประเทศ EU ETS ยังสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาการค้าการปล่อยมลพิษในประเทศและภูมิภาคอื่น ๆ EU มีเป้าหมายเพื่อเชื่อมโยง EU ETS กับระบบที่เข้ากันได้อื่น ๆ กฎหมาย EU ETS ที่สำคัญรายงานตลาดคาร์บอน การทบทวน ETS ของสหภาพยุโรปสำหรับขั้นตอนที่ 3 ประวัติความเป็นมาของ Directive 2003 87 EC ทำงานก่อนที่จะเสนอข้อเสนอของคณะกรรมการเสนอผลการพิจารณาตุลาคม 2001 จากการอ่านข้อเสนอ ในสภาและรัฐสภารวมถึงตำแหน่งทั่วไปของสภาเปิดคำถามทั้งหมดคำถามและคำตอบเกี่ยวกับระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปฉบับปรับปรุงธันวาคม 2008 จุดมุ่งหมายของการซื้อขายการปล่อยก๊าซคือจุดมุ่งหมายของระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซของสหภาพยุโรป EU ETS คือการช่วยสมาชิกสหภาพยุโรป รัฐจะบรรลุข้อผูกพันในการ จำกัด หรือลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกด้วยวิธีที่คุ้มค่าอนุญาตให้ บริษัท ที่เข้าร่วมการซื้อหรือขายสิทธิการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหมายความว่าการลดการปล่อยก๊าซสามารถทำได้อย่างน้อยที่สุดค่าใช้จ่าย EU ETS เป็นรากฐานที่สำคัญของยุทธศาสตร์การต่อสู้ของสหภาพยุโรป การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศเป็นระบบการค้าระหว่างประเทศเป็นครั้งแรกสำหรับการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในโลกและเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปีพ. ศ. 2548 เมื่อวันที่มกราคมมกราคม 2551 มีผลบังคับใช้ไม่เพียงแค่ 27 รัฐสมาชิกของสหภาพยุโรป แต่ยังรวมถึงสมาชิกอีก 3 คนของ European Economic พื้นที่ในประเทศนอร์เวย์ไอซ์แลนด์และลิกเตนสไตน์ปัจจุบันครอบคลุมพื้นที่การติดตั้งกว่า 10,000 แห่งในภาคพลังงานและภาคอุตสาหกรรมซึ่งรับผิดชอบโดยรวมสำหรับเกือบครึ่งหนึ่งของสหภาพยุโรป การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ปล่อยออกมาทั้งหมดการแก้ไข Directive EU ETS ตกลงกันในเดือนกรกฎาคม 2551 จะทำให้ภาคการบินเข้าสู่ระบบตั้งแต่ปีพ. ศ. 2555 การปล่อยมลพิษจะทำอย่างไร EU ETS เป็นระบบการค้าและการค้า ซึ่งหมายความว่าจะ จำกัด ระดับการปล่อยมลพิษโดยรวม แต่ในวงเงินดังกล่าวจะช่วยให้ผู้เข้าร่วมระบบสามารถซื้อและขายค่าเบี้ยเลี้ยงตามที่กำหนดได้เบี้ยเลี้ยงเหล่านี้เป็นสกุลเงินทางการค้าทั่วไปที่เป็นหัวใจสำคัญของระบบหนึ่งเบี้ยเลี้ยงให้แก่ผู้ถือ สิทธิในการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์หรือคาร์บอนไดออกไซด์จำนวนหนึ่งตันเทียบเท่ากับปริมาณก๊าซเรือนกระจกอื่น ๆ ปริมาณของเงินสำรองทั้งหมดจะสร้างความขาดแคลนในตลาดในช่วงระยะเวลาการซื้อขายครั้งแรกและครั้งที่สองภายใต้โครงการนี้ประเทศสมาชิกจะต้องจัดสรรงบประมาณแห่งชาติ แผนงานที่กำหนดระดับการปล่อยมลพิษของพวกเขาทั้งหมด ETS และจำนวนการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในแต่ละประเทศที่ได้รับในแต่ละปีการติดตั้งจะต้องยอมจ่ายเงินค่าชดเชยเท่ากับ t o การปล่อยมลพิษของ บริษัท ที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกต่ำกว่าระดับของค่าใช้จ่ายของพวกเขาสามารถขายเงินสำรองส่วนเกินของพวกเขาผู้ที่เผชิญกับความยากลำบากในการรักษาระดับการปล่อยก๊าซให้สอดคล้องกับค่าใช้จ่ายของพวกเขามีทางเลือกระหว่างการดำเนินการเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของตนเองเช่นการลงทุนในเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นหรือ การใช้แหล่งพลังงานที่ใช้คาร์บอนน้อยหรือซื้อเงินสำรองพิเศษที่พวกเขาต้องการในตลาดหรือการรวมกันของทั้งสองตัวเลือกดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะถูกกำหนดโดยค่าใช้จ่ายโดยญาติด้วยวิธีนี้การปล่อยก๊าซจะลดลงเมื่อใดก็ตามที่คุ้มค่าที่สุดที่จะทำ ETS ของสหภาพยุโรปได้เปิดตัวเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2548 ระยะเวลาการซื้อขายครั้งแรกเป็นระยะเวลา 3 ปีจนถึงสิ้นปี 2550 และเป็นการเรียนรู้โดยการทำเฟสเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรอบระยะเวลาการซื้อขายที่สำคัญเป็นครั้งที่สอง ระยะเวลาการซื้อขายเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2551 และมีระยะเวลา 5 ปีจนถึงสิ้นปี 2555 ความสำคัญของรอบระยะเวลาซื้อขายที่เกิดจากการที่ e ระยะเวลาการผูกมัดครั้งแรกของพิธีสารเกียวโตในระหว่างที่สหภาพยุโรปและประเทศอุตสาหกรรมอื่น ๆ ต้องบรรลุเป้าหมายของตนเพื่อ จำกัด หรือลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสำหรับช่วงการค้าขายรอบที่สองการปล่อย EU ETS ถูก จำกัด ไว้ที่ระดับ 6-5 ต่ำกว่าระดับปี 2548 เพื่อช่วยให้มั่นใจได้ว่า สหภาพยุโรปโดยรวมและประเทศสมาชิกเป็นรายบุคคลมีส่วนร่วมในพันธกรณีเกียวโตสิ่งที่เป็นบทเรียนหลักที่เรียนรู้จากประสบการณ์จนถึงปัจจุบัน EU ETS ได้วางราคาคาร์บอนไว้และพิสูจน์ว่าการซื้อขายก๊าซเรือนกระจกในระยะแรก ประสบความสำเร็จในการจัดตั้งเขตการค้าเสรีด้านการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในสหภาพยุโรปสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นและพัฒนาตลาดคาร์บอนแบบไดนามิกผลประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมในระยะแรกอาจถูก จำกัด เนื่องจากมีการจัดสรรเงินสำรองค่าชดเชยในบางรัฐสมาชิกและบางภาคส่วนเนื่องจากส่วนใหญ่ เพื่อพึ่งพาการคาดการณ์การปล่อยก๊าซเรือนกระจกก่อนที่ข้อมูลการปล่อยมลพิษที่ผ่านการตรวจสอบจะมีให้ใช้งานภายใต้ EU ETS เมื่อมีการตีพิมพ์เอกสารยืนยัน ข้อมูลการปล่อยมลพิษในปี 2548 ให้ความสำคัญกับการจัดสรรเกินเหตุนี้ตลาดตอบสนองตามที่คาดไว้โดยการลดราคาตลาดของค่าเบี้ยเลี้ยงข้อมูลความพร้อมใช้งานของข้อมูลการปล่อยมลพิษที่ผ่านการตรวจสอบแล้วอนุญาตให้คณะกรรมาธิการตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการตั้งค่าขีด จำกัด ของการจัดสรรแห่งชาติในระยะที่สองไว้ที่ ซึ่งเป็นผลให้เกิดการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เกิดขึ้นจริงนอกจากจะเน้นย้ำถึงความต้องการข้อมูลที่ได้รับการยืนยันแล้วประสบการณ์ที่ผ่านมาได้แสดงให้เห็นว่าการประสานกันอย่างกลมกลืนภายใน EU ETS มีความจำเป็นเพื่อให้มั่นใจว่าสหภาพยุโรปจะบรรลุเป้าหมายการลดการปล่อยก๊าซอย่างน้อยที่สุดและมีความบิดเบือนในการแข่งขันต่ำสุด เพื่อให้มีความกลมกลืนกันมากขึ้นมีความชัดเจนมากที่สุดในแง่ของการตั้งค่าเผื่อการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกโดยรวมในช่วงแรก ๆ ของการซื้อขายหลักทรัพย์ทั้งสองแห่งแสดงให้เห็นว่าวิธีการต่างๆในระดับชาติที่ต่างกันในการจัดสรรค่าเผื่อการติดตั้งทำให้เกิดการแข่งขันที่เป็นธรรมในตลาดภายในประเทศ เป็นสิ่งจำเป็นในส่วนที่เกี่ยวกับขอบเขตของระบบ การเข้าถึงสินเชื่อจากโครงการลดการปล่อยก๊าซนอกสหภาพยุโรปเงื่อนไขในการเชื่อมโยงระบบ EU ETS กับระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษในที่อื่นและข้อกำหนดด้านการตรวจสอบการตรวจสอบและการรายงานข้อควรทราบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงหลัก ๆ ของ EU ETS และเมื่อไร การเปลี่ยนแปลงการออกแบบที่ตกลงกันจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่เริ่มซื้อขายในช่วงที่สามคือมกราคม 2013 ขณะที่งานเตรียมการจะดำเนินการทันทีกฎที่บังคับใช้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงจนกว่าจะถึงเดือนมกราคม 2013 เพื่อให้มั่นใจว่ามีการรักษาเสถียรภาพด้านกฎระเบียบ EU ETS ในงวดที่สามจะเป็น มีประสิทธิภาพมากขึ้นระบบที่กลมกลืนและเป็นธรรมขึ้นประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นจะทำได้โดยระยะเวลาการค้าที่ยาวนานขึ้น 8 ปีแทนที่จะเป็น 5 ปีการลดการปล่อยมลพิษที่มีประสิทธิภาพและลดลงเป็นปี 21 ในปี 2020 เมื่อเทียบกับปี 2005 และการเพิ่มขึ้นอย่างมากในปริมาณ ประมูลจากน้อยกว่า 4 ในเฟส 2 ไปมากกว่าครึ่งหนึ่งในระยะที่ 3 การประสานกันอีกครั้งได้รับการยอมรับในหลาย ๆ ด้านรวมถึงการตั้งค่า cap n ขีดความสามารถของ EU ในวงกว้างแทนที่จะเป็นตัวพิมพ์ใหญ่ในขั้นตอนที่ 1 และ 2 และกฎสำหรับการจัดสรรฟรีค่าขนส่งความเป็นธรรมของระบบได้เพิ่มขึ้นอย่างมากโดยการย้ายไปสู่กฎการจัดสรรพื้นที่ฟรีของสหภาพยุโรปสำหรับการติดตั้งในโรงงานอุตสาหกรรมและโดยการแนะนำ กลไกการแจกจ่ายที่อนุญาตให้รัฐสมาชิกใหม่เข้าประมูลข้อดีเพิ่มเติมข้อความสุดท้ายเป็นอย่างไรเมื่อเปรียบเทียบกับข้อเสนอของคณะกรรมการชุดแรกสภาวะอากาศและพลังงานที่ตกลงกันไว้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2550 ของสภายุโรปได้รับการบำรุงรักษาและสถาปัตยกรรมโดยรวมของข้อเสนอของคณะกรรมาธิการ ETS ของสหภาพยุโรปยังคงเหมือนเดิมนั่นก็คือจะมีการกำหนดจำนวนการปล่อยก๊าซเรือนกระจกใน EU เป็นจำนวนมากและจะลดระดับลงได้ทุกปีตามแนวเส้นแนวโน้มซึ่งจะยังคงเกินกว่าช่วงสิ้นสุดของรอบระยะเวลาการซื้อขายที่สาม 2013-2020 ข้อแตกต่างหลักเมื่อเทียบกับข้อเสนอคือการประมูลขายเบี้ยเลี้ยงจะได้รับการค่อยเป็นค่อยไปอย่างช้าๆสิ่งที่เปลี่ยนแปลงหลักเมื่อเทียบกับราคาของคณะกรรมการ โดยสรุปการเปลี่ยนแปลงหลัก ๆ ที่เกิดขึ้นกับข้อเสนอดังต่อไปนี้ประเทศสมาชิกที่ได้รับอนุญาตเป็นตัวเลือกและชั่วคราวจากกฎที่ไม่อนุญาตให้มีการจัดสรรค่าไฟฟ้าให้กับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าไฟฟ้าในปี 2013 ตัวเลือกนี้ เพื่อยกเลิกการให้บริการแก่ประเทศสมาชิกซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขบางอย่างที่เกี่ยวกับการเชื่อมต่อกันของกริดไฟฟ้าการมีส่วนร่วมของเชื้อเพลิงฟอสซิลในการผลิตกระแสไฟฟ้าและ GDP ที่สัมพันธ์กับค่าเฉลี่ยของ EU-27 นอกจากนี้จำนวนเงินที่ได้รับฟรี รัฐสมาชิกสามารถจัดสรรให้กับโรงไฟฟ้าได้ถึง 70 แห่งการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของพืชที่เกี่ยวข้องในระยะที่ 1 และลดลงในปีต่อ ๆ ไปนอกจากนี้การจัดสรรฟรีในขั้นตอนที่ 3 สามารถมอบให้กับโรงไฟฟ้าที่กำลังดำเนินการหรือก่อสร้างไม่ช้ากว่า end 2008 ดูคำตอบสำหรับคำถาม 15 ด้านล่างจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมใน Directive เกี่ยวกับเกณฑ์ที่จะใช้เพื่อกำหนดภาคหรือภาคย่อย d. มีแนวโน้มที่จะเสี่ยงต่อการรั่วไหลของคาร์บอนและการประกาศรายชื่อภาคอุตสาหกรรมดังกล่าวเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2552 นอกจากนี้หากมีการทบทวนข้อตกลงระหว่างประเทศที่น่าพอใจการติดตั้งในอุตสาหกรรมที่ได้รับสัมผัสทั้งหมดจะได้รับฟรี 100 รายการ ค่าใช้จ่ายในขอบเขตที่ว่าพวกเขาใช้เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดการจัดสรรให้กับอุตสาหกรรมโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายจะถูก จำกัด ไว้ที่ส่วนแบ่งของอุตสาหกรรมเหล่านี้ในการปล่อยมลพิษทั้งหมดในปี 2548-2550 จำนวนเบี้ยเลี้ยงที่จัดสรรให้ฟรีเพื่อการติดตั้งในภาคอุตสาหกรรมจะลดลงเป็นประจำทุกปี กับการลดลงของการปล่อยมลพิษประเทศสมาชิกอาจชดเชยการติดตั้งบางอย่างสำหรับค่า CO 2 ที่จ่ายผ่านไปในราคาไฟฟ้าหากค่าใช้จ่ายของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อาจทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการรั่วไหลของคาร์บอนได้คณะกรรมาธิการได้ดำเนินการแก้ไขแนวทางของชุมชนเกี่ยวกับรัฐ ความช่วยเหลือเพื่อการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมในส่วนนี้ดูคำตอบสำหรับคำถามที่ 15 ด้านล่างระดับการประมูล ของค่าเผื่อสำหรับอุตสาหกรรมที่ไม่ได้สัมผัสจะเพิ่มขึ้นในลักษณะเส้นที่เสนอโดยคณะกรรมาธิการ แต่มากกว่าถึง 100 ในปี 2020 จะถึง 70 ด้วยมุมมองถึง 100 โดย 2027 ตามที่กำหนดไว้ในข้อเสนอของคณะกรรมการ 10 ของ ค่าเบี้ยเลี้ยงสำหรับการประมูลจะถูกแจกจ่ายจากประเทศสมาชิกที่มีรายได้ต่อหัวสูงต่อคนที่มีรายได้ต่อหัวต่ำเพื่อเสริมสร้างความสามารถทางการเงินของประเทศในการลงทุนด้านเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสภาพอากาศได้มีการเพิ่มบทบัญญัติสำหรับกลไกการจัดสรร ค่าเบี้ยเลี้ยงที่ได้รับการประมูลเพื่อพิจารณาประเทศสมาชิกซึ่งในปี 2548 ได้ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างน้อย 20 ปีเมื่อเทียบกับปีอ้างอิงที่กำหนดโดยพิธีสารเกียวโตส่วนแบ่งรายได้จากการประมูลที่ประเทศสมาชิกแนะนำให้ใช้เพื่อต่อสู้และปรับตัว การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศส่วนใหญ่ภายในสหภาพยุโรป แต่ยังอยู่ในประเทศกำลังพัฒนาจะเพิ่มขึ้นจาก 20 ถึง 50 ข้อความให้สำหรับการเติมเงินเพื่อเสนอที่ได้รับอนุญาต ระดับการใช้สินเชื่อ JI CDM ในสถานการณ์ 20 สำหรับผู้ประกอบการที่มีอยู่ซึ่งได้รับงบประมาณต่ำสุดในการนำเข้าและใช้เครดิตดังกล่าวในการจัดสรรและการเข้าถึงสินเชื่อในช่วง 2008-2012 ภาคใหม่ผู้เข้าใหม่ในช่วงเวลา 2013-2020 และ 2008-2012 ยังสามารถใช้เครดิตได้อีกด้วยจำนวนเครดิตทั้งหมดที่อาจใช้จะลดลงไม่เกิน 50 ในระหว่างปี 2551 ถึงปี 2563 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เข้มงวดมากขึ้นในบริบทของข้อตกลงระหว่างประเทศที่น่าพอใจ คณะกรรมการอาจอนุญาตให้มีการเข้าถึง CERs และ ERUs เพิ่มเติมสำหรับผู้ประกอบการในโครงการชุมชนดูคำตอบในคำถามที่ 20 ด้านล่างนี้เงินที่ได้รับจากการประมูล 300 ล้านเบี้ยเลี้ยงจากทุนสำรองผู้เข้าร่วมโครงการใหม่จะถูกนำมาใช้เพื่อสนับสนุนโครงการและโครงการสาธิตและจับภาพคาร์บอนไดออกไซด์ 12 โครงการ แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีพลังงานหมุนเวียนหลายเงื่อนไขที่แนบมากับกลไกการจัดหาเงินทุนนี้ดูการตอบคำถาม 30 ด้านล่างความเป็นไปได้ในการเลือก หากมีการติดตั้งระบบเผาไหม้ขนาดเล็กที่มีมาตรการเทียบเท่าได้รับการขยายเพื่อครอบคลุมการติดตั้งขนาดเล็กทั้งหมดโดยไม่คำนึงถึงกิจกรรมเกณฑ์การปล่อยก๊าซได้เพิ่มขึ้นจาก 10,000 ถึง 25,000 ตันต่อปีของ CO 2 ต่อปีและขีดความสามารถในการติดตั้งการเผาไหม้นั้นต้อง นอกจากนี้ยังเพิ่มขึ้นจาก 25 เมกะวัตต์ถึง 35 เมกกะวัตต์ด้วยข้อ จำกัด ที่เพิ่มขึ้นนี้ส่วนแบ่งของการปล่อยก๊าซที่ได้รับการยกเว้นซึ่งอาจถูกแยกออกจากระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษจะกลายเป็นสิ่งสำคัญและทำให้มีการเพิ่มบทบัญญัติเพื่อให้สามารถลด EU - ยังคงมีแผนจัดสรรแห่งชาติ NAPsNAPs ใน NAPs ของพวกเขาสำหรับครั้งแรก 2005-2007 และครั้งที่สอง 2008-2012 รอบระยะเวลาการซื้อขายประเทศสมาชิกกำหนดจำนวนเงินทั้งหมดของเบี้ยเลี้ยงที่จะออกหมวกและวิธีการเหล่านี้จะ ได้รับการจัดสรรให้กับการติดตั้งที่เกี่ยวข้องวิธีการนี้ได้สร้างความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญในกฎการจัดสรร, การสร้างสิ่งต่อไปนี้ centive สำหรับแต่ละประเทศสมาชิกเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมของตัวเองและได้นำไปสู่ความซับซ้อนมากตั้งแต่งวดการซื้อขายที่สามจะมีฝาครอบ EU กว้างเดียวและจะได้รับการจัดสรรตามหลักเกณฑ์ที่กลมกลืนแผนการจัดสรรแห่งชาติจะ ไม่จำเป็นต้องใช้อีกต่อไปวิธีการกำหนดขอบเขตการปล่อยมลพิษในระยะที่ 3 กฎสำหรับการคำนวณยอดรวมของสหภาพยุโรปมีดังนี้ตั้งแต่ปี 2556 จำนวนเบี้ยเลี้ยงทั้งหมดจะลดลงเป็นประจำทุกปีในลักษณะที่เป็นเส้นตรงจุดเริ่มต้นของข้อตกลงนี้ line คือจำนวนเงินรวมเฉลี่ยของเบี้ยเลี้ยงที่ได้รับจากเฟส 2 ซึ่งจะออกโดยประเทศสมาชิกในช่วง 2008-12 ซึ่งปรับเปลี่ยนเพื่อให้สอดคล้องกับขอบเขตที่กว้างขึ้นของระบบตั้งแต่ปี 2013 รวมทั้งการติดตั้งขนาดเล็กที่ประเทศสมาชิกได้เลือกที่จะไม่รวมเส้นตรง factor โดยที่จำนวนเงินรายปีจะลดลงเท่ากับ 1 74 ในส่วนของระยะ 2 cap จุดเริ่มต้นในการหาค่าเส้นตรงของ 1 74 คือการลดก๊าซเรือนกระจกโดยรวม 20 ตัวเมื่อเทียบกับปี 1990 ซึ่งเป็นค่า e ลดลงเป็น 14 เท่าเมื่อเทียบกับปี 2548 อย่างไรก็ดี EU ETS จำเป็นต้องลดขนาดใหญ่ลงเนื่องจากมีราคาถูกกว่าในการลดการปล่อยก๊าซในภาค ETS ส่วนที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายโดยรวมลดลงเหลือ 21 การลดการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปเมื่อเทียบกับ 2005 โดย 2020.a ลดลงประมาณ 10 เทียบกับปี 2005 สำหรับภาคส่วนที่ไม่ได้รับการคุ้มครองโดย EU ETS การลดลง 21 แห่งในปี 2020 ส่งผลให้ ETS ได้รับการจัดสรรในปี 2020 เป็นจำนวนเงินสูงสุด 1720 ล้านชุดและแสดงถึงระยะเวลาเฉลี่ย 3 ขั้นตอน 2013-2020 ของ 1846 ล้านค่าเบี้ยเลี้ยงและลดลง 11 เทียบกับระยะที่ 2 cap. All ตัวเลขแน่นอนแสดงให้เห็นว่าสอดคล้องกับความคุ้มครองในช่วงเริ่มต้นของรอบระยะเวลาการซื้อขายที่สองและดังนั้นจึงไม่คำนึงถึงการบินซึ่งจะถูกเพิ่มเข้ามา 2012 และภาคอื่น ๆ ที่จะถูกเพิ่มในระยะที่ 3. ตัวเลขสุดท้ายสำหรับการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในระยะที่ 3 จะถูกกำหนดและเผยแพร่โดยคณะกรรมาธิการภายในวันที่ 30 กันยายน 2010. จะมีการปล่อยมลพิษเกินกว่าระยะที่ 3 กำหนดเส้นตายของ 1 74 ที่ใช้ในการกำหนดระยะ 3 หมวกจะยังคงใช้เกินสิ้นระยะเวลาการซื้อขายในปี 2020 และจะกำหนดหมวกสำหรับระยะเวลาการซื้อขายที่สี่ 2021-2028 และเกินกว่านั้นอาจจะมีการปรับปรุงโดย 2025 ที่ล่าสุดในความเป็นจริงการลดการปล่อยก๊าซอย่างมีนัยสำคัญ 60-80 เมื่อเทียบกับปี 1990 จะเป็นสิ่งจำเป็นภายในปีพ. ศ. 2593 เพื่อบรรลุเป้าหมายเชิงยุทธศาสตร์ในการ จำกัด อุณหภูมิโดยเฉลี่ยทั่วโลกให้สูงขึ้นไม่เกิน 2 องศาเซลเซียสเหนือระดับอุตสาหกรรมก่อนหน้า ค่าเบี้ยเลี้ยงในการปล่อยก๊าซจะกำหนดสำหรับแต่ละปีจะช่วยลดความยืดหยุ่นสำหรับการติดตั้งที่เกี่ยวข้องไม่มีความยืดหยุ่นในการติดตั้งจะไม่ลดลงเลยในปีใด ๆ ค่าอนุญาตที่จะประมูลและแจกจ่ายจะต้องออกโดยเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจโดย 28 กุมภาพันธ์วันสุดท้ายที่ผู้ประกอบการจะเบิกค่าชดเชยคือวันที่ 30 เมษายนของปีถัดจากปีที่เกิดการปล่อยมลพิษดังนั้นผู้ประกอบการจะได้รับเบี้ยเลี้ยงในปีปัจจุบัน ก่อนที่จะต้องจ่ายเบี้ยเลี้ยงเพื่อให้ครอบคลุมการปล่อยมลพิษในปีที่ผ่านมาค่าเผื่อยังคงมีผลตลอดระยะเวลาการซื้อขายและสามารถเบิกใช้เบี้ยเลี้ยงเพื่อใช้ในช่วงเวลาการซื้อขายถัดไปในส่วนนี้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ แต่ระยะเวลาการซื้อขายที่สามจะใช้เวลาแปดปีนับจากปีพ. ศ. 2556 ถึงปีพ. ศ. 2563 เมื่อเทียบกับระยะเวลา 5 ปีในช่วงที่สองระหว่างปี 2551 ถึง พ. ศ. 2555 ในช่วงที่สองของการซื้อขายประเทศสมาชิกจะตัดสินใจที่จะจัดสรรเบี้ย ลดลงในแต่ละปีตั้งแต่ปี 2013 จะสอดคล้องกับแนวโน้มการปล่อยมลพิษที่คาดว่าจะดีขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าวตัวเลขประมาณการ ETS เบื้องต้นของปี 2013 ถึงปี 2020 เป็นอย่างไรตัวเลขประมาณการรายปีเบื้องต้นมีดังนี้ตัวเลขเหล่านี้ขึ้นอยู่กับขอบเขตของ ETS ตามที่ใช้บังคับในระยะที่ 2 2008-2012 และการตัดสินใจของคณะกรรมการเกี่ยวกับแผนจัดสรรแห่งชาติสำหรับระยะที่ 2 จำนวน 2083 ล้านตัน ตัวเลขเหล่านี้จะได้รับการปรับปรุงด้วยเหตุผลหลายประการประการแรกการปรับปรุงจะทำเพื่อคำนึงถึงการขยายขอบเขตในระยะที่ 2 หากประเทศสมาชิกยืนยันและตรวจสอบการปล่อยมลพิษที่เกิดขึ้นจากส่วนขยายเหล่านี้ประการที่สองการปรับปรุงจะดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวกับ การขยายขอบเขตของ ETS ในระยะเวลาการค้าขายที่สามประการที่สามการเลือกไม่ใช้งานของการติดตั้งขนาดเล็กจะนำไปสู่การลดหมวกตามลำดับประการที่สี่ตัวเลขไม่ได้คำนึงถึงการรวมการบินหรือการปล่อยมลพิษจากนอร์เวย์, ไอซ์แลนด์และลิกเตนสไตน์จะยังคงได้รับการจัดสรรให้ฟรีระบบการติดตั้งในภาคอุตสาหกรรมของประเทศจะได้รับการจัดสรรโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในระยะทางและในประเทศสมาชิกเหล่านี้ที่มีสิทธิ์ได้รับการยกเว้นตามกฎหมายโรงไฟฟ้าอาจกำหนดให้รัฐสมาชิกได้รับเงินช่วยเหลือฟรี คาดว่าอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของเบี้ยเลี้ยงที่มีอยู่ในปี 2013 จะได้รับการประมูลในขณะที่ส่วนใหญ่ของค่าเผื่อได้รับการจัดสรร ed ฟรีสำหรับการติดตั้งในช่วงการซื้อขายครั้งแรกและครั้งที่สองคณะกรรมาธิการเสนอว่าการประมูลเบี้ยเลี้ยงควรเป็นหลักการพื้นฐานสำหรับการจัดสรรเนื่องจากการประมูลมีประสิทธิภาพโปร่งใสและเรียบง่ายของระบบและสร้างแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับการลงทุน ในระบบเศรษฐกิจคาร์บอนต่ำเศรษฐกิจที่ดีที่สุดสอดคล้องกับหลักการของผู้ก่อมลพิษและช่วยหลีกเลี่ยงผลกำไรที่เกิดขึ้นกับภาคบางแห่งที่ได้ผ่านการจ่ายเงินค่าเบี้ยเลี้ยงไปให้ลูกค้าแม้ว่าจะได้รับเงินช่วยเหลือโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย 31 ธันวาคม 2010 คณะกรรมาธิการจะนำกฎระเบียบของสหภาพยุโรปไปใช้ซึ่งจะได้รับการพัฒนาภายใต้กระบวนการของคณะกรรมการการคัดค้านกฎเหล่านี้จะทำให้การปันส่วนเป็นไปอย่างสอดคล้องกันและทำให้ทุก บริษัท ทั่วทั้งสหภาพยุโรปที่มีกิจกรรมเดียวกันหรือคล้ายคลึงกันจะต้องอยู่ภายใต้กฏเดียวกัน จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าการจัดสรรดังกล่าวสนับสนุนเทคโนโลยีคาร์บอนที่มีประสิทธิภาพ จำนวนที่จะได้รับตามเกณฑ์ที่เรียกกันเช่นจำนวนค่าเบี้ยเลี้ยงต่อปริมาณผลผลิตในอดีตกฎดังกล่าวให้รางวัลแก่ผู้ประกอบการที่ได้ดำเนินการในช่วงต้นเพื่อลดก๊าซเรือนกระจกสะท้อนให้เห็นถึงหลักการของผู้ก่อมลพิษและให้แรงจูงใจที่มากขึ้น เพื่อลดการปล่อยก๊าซเนื่องจากการจัดสรรจะไม่ขึ้นอยู่กับการปลดปล่อยในอดีตการจัดสรรทั้งหมดจะต้องได้รับการพิจารณาก่อนเริ่มช่วงการเทรดที่สามและจะไม่มีการปรับค่าใช้จ่ายหลังการโพสต์ใด ๆ การติดตั้งจะได้รับการจัดสรรฟรีและจะไม่เป็นอย่างไร ผลกระทบต่อการแข่งขันจะหลีกเลี่ยงโดยคำนึงถึงความสามารถในการจ่ายค่าเบี้ยเลี้ยงการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเพิ่มมากขึ้นการประมูลแบบเต็มตัวจะเป็นกฎตั้งแต่ปี 2556 เป็นต้นไปสำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าอย่างไรก็ตามประเทศสมาชิกที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขบางประการเกี่ยวกับการเชื่อมต่อกันหรือการมีส่วนร่วมในเชื้อเพลิงฟอสซิล ในการผลิตไฟฟ้าและ GDP ต่อหัวต่อความสัมพันธ์กับค่าเฉลี่ยของสหภาพยุโรป -27 มี t เขาเลือกที่จะเบี่ยงเบนไปชั่วคราวจากกฎข้อนี้กับโรงไฟฟ้าที่มีอยู่อัตราการประมูลในปี 2556 จะต้องมีอย่างน้อย 30 สำหรับการปล่อยมลพิษในช่วงแรกและต้องเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็น 100 ภายในไม่ช้ากว่าปี 2020 หากมีการใช้ตัวเลือกนี้ รัฐสมาชิกต้องดำเนินการลงทุนในการปรับปรุงและปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานในด้านเทคโนโลยีสะอาดและกระจายความหลากหลายของส่วนผสมด้านพลังงานของตนและแหล่งจัดหาในปริมาณเท่าที่จะเป็นไปได้ตามมูลค่าตลาดของการจัดสรรที่ฟรีในภาคอื่น ๆ การจัดสรรฟรีจะถูกค่อย ๆ คืบหน้าไปเรื่อย ๆ ตั้งแต่ปี 2556 โดยประเทศสมาชิกตกลงที่จะเริ่มการประมูลในปีพ. ศ. 2556 โดยจะมีการประมูลเพิ่มขึ้นเป็น 70 แห่งในปี 2563 เพื่อให้บรรลุถึง 100 ในปี 2570 อย่างไรก็ตามจะมีข้อยกเว้นสำหรับการติดตั้งในภาคต่างๆ พบว่ามีความเสี่ยงอย่างมากต่อการรั่วไหลของคาร์บอนความเสี่ยงนี้อาจเกิดขึ้นได้หากระบบ EU ETS เพิ่มต้นทุนการผลิตมากจน บริษัท ตัดสินใจย้ายการผลิต ไปยังพื้นที่นอกสหภาพยุโรปที่ไม่อยู่ภายใต้ข้อ จำกัด ด้านการปล่อยมลพิษที่เทียบเท่าคณะกรรมาธิการจะกำหนดภาคที่เกี่ยวข้องภายในวันที่ 31 ธันวาคม พ. ศ. 2552 เพื่อทำเช่นนี้คณะกรรมาธิการจะประเมินว่าต้นทุนการผลิตเพิ่มขึ้นทั้งทางตรงและทางอ้อมซึ่งเกิดจากการใช้ ETS Directive เป็นสัดส่วนของมูลค่าขั้นต้นเพิ่มเกินกว่า 5 และมูลค่ารวมของการส่งออกและนำเข้าหารด้วยมูลค่ารวมของการหมุนเวียนและการนำเข้าเกินกว่า 10 ถ้าผลสำหรับเกณฑ์ใดเกณฑ์หนึ่งหรือมากกว่า 30 จะถือว่าเป็นภาค เสี่ยงต่อการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์การติดตั้งในภาคอุตสาหกรรมเหล่านี้จะได้รับส่วนแบ่ง 100 หุ้นในปริมาณที่ลดลงของค่าเบี้ยเลี้ยงทั้งหมดเป็นประจำทุกปีส่วนแบ่งการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเหล่านี้จะพิจารณาจากปริมาณการปล่อยมลพิษของ ETS ทั้งหมดในปี 2548 ถึงปี 2550CO 2 ค่าใช้จ่าย ที่ผ่านมาในราคาไฟฟ้าอาจทำให้บางส่วนของการติดตั้งเสี่ยงต่อการรั่วไหลของคาร์บอนเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงดังกล่าว ประเทศสมาชิกอาจให้การชดเชยกับค่าใช้จ่ายดังกล่าวในกรณีที่ไม่มีข้อตกลงระหว่างประเทศเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศคณะกรรมาธิการได้ดำเนินการแก้ไขแนวทางของชุมชนเกี่ยวกับการช่วยเหลือของรัฐในการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมในส่วนนี้ภายใต้ข้อตกลงระหว่างประเทศซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่าคู่แข่ง ในส่วนอื่น ๆ ของโลกมีต้นทุนที่เท่ากันความเสี่ยงต่อการรั่วของคาร์บอนอาจไม่สำคัญดังนั้นในวันที่ 30 มิถุนายน พ. ศ. 2553 คณะกรรมาธิการจะทำการประเมินในเชิงลึกเกี่ยวกับสถานการณ์อุตสาหกรรมที่ใช้พลังงานมากและความเสี่ยงต่อคาร์บอน การรั่วไหลในแง่ของผลของการเจรจาระหว่างประเทศและคำนึงถึงข้อตกลงที่มีผลผูกพันใด ๆ ที่อาจได้รับการสรุปรายงานจะมาพร้อมกับข้อเสนอที่เหมาะสมซึ่งอาจรวมถึงการรักษาหรือการปรับสัดส่วนของค่าเบี้ยเลี้ยงที่ได้รับฟรี ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการแข่งขันระดับโลกหรือรวม uts ผู้จัดจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องใน ETS ใครจะจัดประมูลและวิธีการที่พวกเขาจะดำเนินการรัฐสมาชิกจะต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบว่าค่าใช้จ่ายที่ได้รับให้มีการประมูลแต่ละรัฐสมาชิกจะต้องตัดสินใจว่าจะต้องการพัฒนา โครงสร้างพื้นฐานและแพลตฟอร์มการประมูลของตนเองหรือไม่ว่าจะต้องการร่วมมือกับประเทศสมาชิกอื่น ๆ ในการพัฒนาโซลูชั่นระดับภูมิภาคหรือ EU การกระจายสิทธิในการประมูลไปยังประเทศสมาชิกส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับการปล่อยมลพิษในเฟส 1 ของ EU ETS แต่เป็นส่วนหนึ่งของ สิทธิจะถูกแจกจ่ายจากประเทศสมาชิกที่ร่ำรวยขึ้นให้แก่คนยากจนที่จะต้องคำนึงถึง GDP ต่อหัวและโอกาสในการเติบโตและการปล่อยมลพิษที่สูงขึ้นในขณะที่ยังมีกรณีที่ 10 ของสิทธิในการเบี้ยเลี้ยงในการประมูลจะถูกแจกจ่ายจากประเทศสมาชิกด้วย รายได้ต่อหัวสูงสำหรับผู้ที่มีรายได้ต่อหัวต่ำเพื่อเพิ่มความสามารถทางการเงินในการลงทุนในเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม H นอกจากนี้ยังได้มีการเพิ่มบทบัญญัติสำหรับกลไกการกระจายผลงานอีก 2 แห่งที่คำนึงถึงประเทศสมาชิกซึ่งในปีพ. ศ. 2548 ได้ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างน้อย 20 ปีเมื่อเทียบกับปีอ้างอิงที่กำหนดโดยรัฐสมาชิกพิธีสารเกียวโตเก้าประเทศ บทบัญญัติการประมูลต้องเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของตลาดภายในและต้องเปิดกว้างสำหรับผู้ซื้อที่มีศักยภาพภายใต้เงื่อนไขที่ไม่เลือกปฏิบัติภายใน 30 มิถุนายน พ. ศ. 2553 คณะกรรมาธิการจะดำเนินการตามกฎระเบียบโดยผ่านขั้นตอนการพิจารณาคดีเพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่เหมาะสม เพื่อให้มั่นใจได้ว่ามีการประมูลที่มีประสิทธิภาพและเป็นที่ประสานงานโดยไม่กระทบตลาดเบี้ยเลี้ยงค่าเบี้ยเลี้ยงหลายอย่างที่จะประมูลของแต่ละรัฐสมาชิกและกำหนดจำนวนเงินนี้เท่าใดค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่ไม่ได้รับการจัดสรรโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายจะมีการประมูลรวม 88 รายที่สมาชิกแต่ละคนจะประมูล รัฐมีการกระจายบนพื้นฐานของส่วนแบ่งของรัฐสมาชิกในการปล่อยมลพิษในประวัติศาสตร์ภายใต้ EU ETS สำหรับ pur ความเป็นปึกแผ่นและการเติบโต 12 ของปริมาณทั้งหมดมีการแจกจ่ายในลักษณะที่คำนึงถึง GDP ต่อหัวและความสำเร็จภายใต้พิธีสารเกียวโตภาครัฐและก๊าซที่ได้รับการคุ้มครองตั้งแต่ปี 2013 ETS ครอบคลุมการติดตั้งที่ทำกิจกรรมที่ระบุตั้งแต่ โรงไฟฟ้าโรงกลั่นน้ำมันเตาอบโค้กโรงงานเหล็กและเหล็กกล้าและโรงงานผลิตปูนซีเมนต์แก้วมะนาวอิฐเซรามิคเยื่อกระดาษกระดาษและบอร์ดสำหรับก๊าซเรือนกระจก ปัจจุบันมีเพียงการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ยกเว้นเนเธอร์แลนด์ซึ่งได้เลือกใช้การปล่อยก๊าซไนตรัสออกไซด์ตั้งแต่ปี 2013 ขอบเขตของ ETS จะขยายไปยังภาคอื่น ๆ และการปล่อยก๊าซเรือนกระจกคาร์บอนไดออกไซด์จากปิโตรเคมี แอมโมเนียและอลูมิเนียมจะรวมอยู่ด้วยเช่นเดียวกับการปลดปล่อย N2O จากการผลิตกรดไนตริกการผลิตกรดอะมิกและไกลโคลาลิกและ perfluorocarbons จากภาคอลูมิเนียม การจับการขนส่งและการเก็บรักษาธรณีวิทยาของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดจะได้รับการคุ้มครองภาคธุรกิจเหล่านี้จะได้รับค่าเบี้ยเลี้ยงโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตามกฎของสหภาพยุโรปเช่นเดียวกับภาคอุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่ครอบคลุมไปแล้วในปี 2012 การบินจะรวมอยู่ด้วย ใน EU ETS การติดตั้งขนาดเล็กจะได้รับการยกเว้นจากขอบเขตจำนวนมากของการติดตั้งเปล่งปริมาณที่ค่อนข้างต่ำของ CO 2 ถูกครอบงำโดย ETS ในขณะนี้และความกังวลได้รับการยกขึ้นเหนือความคุ้มค่าของการรวมของพวกเขาตั้งแต่ปี 2013 สมาชิก States will be allowed to remove these installations from the ETS under certain conditions The installations concerned are those whose reported emissions were lower than 25 000 tonnes of CO 2 equivalent in each of the 3 years preceding the year of application For combustion installations, an additional capacity threshold of 35MW applies In addition Member States are given the possibility to exclude installations operated by hospitals The installati ons may be excluded from the ETS only if they will be covered by measures that will achieve an equivalent contribution to emission reductions. How many emission credits from third countries will be allowed. For the second trading period, Member States allowed their operators to use significant quantities of credits generated by emission-saving projects undertaken in third countries to cover part of their emissions in the same way as they use ETS allowances The revised Directive extends the rights to use these credits for the third trading period and allows a limited additional quantity to be used in such a way that the overall use of credits is limited to 50 of the EU-wide reductions over the period 2008-2020 For existing installations, and excluding new sectors within the scope, this will represent a total level of access of approximately 1 6 billion credits over the period 2008-2020 In practice, this means that existing operators will be able to use credits up to a minimum of 11 of the ir allocation during the period 2008-2012, while a top-up is foreseen for operators with the lowest sum of free allocation and allowed use of credits in the 2008-2012 period New sectors and new entrants in the third trading period will have a guaranteed minimum access of 4 5 of their verified emissions during the period 2013-2020 For the aviation sector, the minimum access will be 1 5 The precise percentages will be determined through comitology. These projects must be officially recognised under the Kyoto Protocol s Joint Implementation JI mechanism covering projects carried out in countries with an emissions reduction target under the Protocol or Clean Development Mechanism CDM for projects undertaken in developing countries Credits from JI projects are known as Emission Reduction Units ERUs while those from CDM projects are called Certified Emission Reductions CERs. On the quality side only credits from project types eligible for use in the EU trading scheme during the period 2008-201 2 will be accepted in the period 2013-2020 Furthermore, from 1 January 2013 measures may be applied to restrict the use of specific credits from project types Such a quality control mechanism is needed to assure the environmental and economic integrity of future project types. To create greater flexibility, and in the absence of an international agreement being concluded by 31 December 2009, credits could be used in accordance with agreements concluded with third countries The use of these credits should however not increase the overall number beyond 50 of the required reductions Such agreements would not be required for new projects that started from 2013 onwards in Least Developed Countries. Based on a stricter emissions reduction in the context of a satisfactory international agreement additional access to credits could be allowed, as well as the use of additional types of project credits or other mechanisms created under the international agreement However, once an international agre ement has been reached, from January 2013 onwards only credits from projects in third countries that have ratified the agreement or from additional types of project approved by the Commission will be eligible for use in the Community scheme. Will it be possible to use credits from carbon sinks like forests. No Before making its proposal, the Commission analysed the possibility of allowing credits from certain types of land use, land-use change and forestry LULUCF projects which absorb carbon from the atmosphere It concluded that doing so could undermine the environmental integrity of the EU ETS, for the following reasons. LULUCF projects cannot physically deliver permanent emissions reductions Insufficient solutions have been developed to deal with the uncertainties, non-permanence of carbon storage and potential emissions leakage problems arising from such projects The temporary and reversible nature of such activities would pose considerable risks in a company-based trading system and i mpose great liability risks on Member States. The inclusion of LULUCF projects in the ETS would require a quality of monitoring and reporting comparable to the monitoring and reporting of emissions from installations currently covered by the system This is not available at present and is likely to incur costs which would substantially reduce the attractiveness of including such projects. The simplicity, transparency and predictability of the ETS would be considerably reduced Moreover, the sheer quantity of potential credits entering the system could undermine the functioning of the carbon market unless their role were limited, in which case their potential benefits would become marginal. The Commission, the Council and the European Parliament believe that global deforestation can be better addressed through other instruments For example, using part of the proceeds from auctioning allowances in the EU ETS could generate additional means to invest in LULUCF activities both inside and outsid e the EU, and may provide a model for future expansion In this respect the Commission has proposed to set up the Global Forest Carbon Mechanism that would be a performance-based system for financing reductions in deforestation levels in developing countries. Besides those already mentioned, are there other credits that could be used in the revised ETS. Yes Projects in EU Member States which reduce greenhouse gas emissions not covered by the ETS could issue credits These Community projects would need to be managed according to common EU provisions set up by the Commission in order to be tradable throughout the system Such provisions would be adopted only for projects that cannot be realised through inclusion in the ETS The provisions will seek to ensure that credits from Community projects do not result in double-counting of emission reductions nor impede other policy measures to reduce emissions not covered by the ETS, and that they are based on simple, easily administered rules. Are ther e measures in place to ensure that the price of allowances won t fall sharply during the third trading period. A stable and predictable regulatory framework is vital for market stability The revised Directive makes the regulatory framework as predictable as possible in order to boost stability and rule out policy-induced volatility Important elements in this respect are the determination of the cap on emissions in the Directive well in advance of the start of the trading period, a linear reduction factor for the cap on emissions which continues to apply also beyond 2020 and the extension of the trading period from 5 to 8 years The sharp fall in the allowance price during the first trading period was due to over-allocation of allowances which could not be banked for use in the second trading period For the second and subsequent trading periods, Member States are obliged to allow the banking of allowances from one period to the next and therefore the end of one trading period is not expec ted to have any impact on the price. A new provision will apply as of 2013 in case of excessive price fluctuations in the allowance market If, for more than six consecutive months, the allowance price is more than three times the average price of allowances during the two preceding years on the European market, the Commission will convene a meeting with Member States If it is found that the price evolution does not correspond to market fundamentals, the Commission may either allow Member States to bring forward the auctioning of a part of the quantity to be auctioned, or allow them to auction up to 25 of the remaining allowances in the new entrant reserve. The price of allowances is determined by supply and demand and reflects fundamental factors like economic growth, fuel prices, rainfall and wind availability of renewable energy and temperature demand for heating and cooling etc A degree of uncertainty is inevitable for such factors The markets, however, allow participants to hedge the risks that may result from changes in allowances prices. Are there any provisions for linking the EU ETS to other emissions trading systems. Yes One of the key means to reduce emissions more cost-effectively is to enhance and further develop the global carbon market The Commission sees the EU ETS as an important building block for the development of a global network of emission trading systems Linking other national or regional cap-and-trade emissions trading systems to the EU ETS can create a bigger market, potentially lowering the aggregate cost of reducing greenhouse gas emissions The increased liquidity and reduced price volatility that this would entail would improve the functioning of markets for emission allowances This may lead to a global network of trading systems in which participants, including legal entities, can buy emission allowances to fulfil their respective reduction commitments. The EU is keen to work with the new US Administration to build a transatlantic and indeed global carbon market to act as the motor of a concerted international push to combat climate change. While the original Directive allows for linking the EU ETS with other industrialised countries that have ratified the Kyoto Protocol, the new rules allow for linking with any country or administrative entity such as a state or group of states under a federal system which has established a compatible mandatory cap-and-trade system whose design elements would not undermine the environmental integrity of the EU ETS Where such systems cap absolute emissions, there would be mutual recognition of allowances issued by them and the EU ETS. What is a Community registry and how does it work. Registries are standardised electronic databases ensuring the accurate accounting of the issuance, holding, transfer and cancellation of emission allowances As a signatory to the Kyoto Protocol in its own right, the Community is also obliged to maintain a registry This is the Community Registry, which is distinc t from the registries of Member States Allowances issued from 1 January 2013 onwards will be held in the Community registry instead of in national registries. Will there be any changes to monitoring, reporting and verification requirements. The Commission will adopt a new Regulation through the comitology procedure by 31 December 2011 governing the monitoring and reporting of emissions from the activities listed in Annex I of the Directive A separate Regulation on the verification of emission reports and the accreditation of verifiers should specify conditions for accreditation, mutual recognition and cancellation of accreditation for verifiers, and for supervision and peer review as appropriate. What provision will be made for new entrants into the market. Five percent of the total quantity of allowances will be put into a reserve for new installations or airlines that enter the system after 2013 new entrants The allocations from this reserve should mirror the allocations to corresponding existing installations. A part of the new entrant reserve, amounting to 300 million allowances, will be made available to support the investments in up to 12 demonstration projects using the carbon capture and storage technology and demonstration projects using innovative renewable energy technologies There should be a fair geographical distribution of the projects. In principle, any allowances remaining in the reserve shall be distributed to Member States for auctioning The distribution key shall take into account the level to which installations in Member States have benefited from this reserve. What has been agreed with respect to the financing of the 12 carbon capture and storage demonstration projects requested by a previous European Council. The European Parliament s Environment Committee tabled an amendment to the EU ETS Directive requiring allowances in the new entrant reserve to be set aside in order to co-finance up to 12 demonstration projects as requested by the European Counc il in spring 2007 This amendment has later been extended to include also innovative renewable energy technologies that are not commercially viable yet Projects shall be selected on the basis of objective and transparent criteria that include requirements for knowledge sharing Support shall be given from the proceeds of these allowances via Member States and shall be complementary to substantial co-financing by the operator of the installation No project shall receive support via this mechanism that exceeds 15 of the total number of allowances i e 45 million allowances available for this purpose The Member State may choose to co-finance the project as well, but will in any case transfer the market value of the attributed allowances to the operator, who will not receive any allowances. A total of 300 million allowances will therefore be set aside until 2015 for this purpose. What is the role of an international agreement and its potential impact on EU ETS. When an international agreement is reached, the Commission shall submit a report to the European Parliament and the Council assessing the nature of the measures agreed upon in the international agreement and their implications, in particular with respect to the risk of carbon leakage On the basis of this report, the Commission shall then adopt a legislative proposal amending the present Directive as appropriate. For the effects on the use of credits from Joint Implementation and Clean Development Mechanism projects, please see the reply to question 20.What are the next steps. Member States have to bring into force the legal instruments necessary to comply with certain provisions of the revised Directive by 31 December 2009 This concerns the collection of duly substantiated and verified emissions data from installations that will only be covered by the EU ETS as from 2013, and the national lists of installations and the allocation to each one For the remaining provisions, the national laws, regulations and administrative provisions only have to be ready by 31 December 2012.The Commission has already started the work on implementation For example, the collection and analysis of data for use in relation to carbon leakage is ongoing list of sectors due end 2009 Work is also ongoing to prepare the Regulation on timing, administration and other aspects of auctioning due by June 2010 , the harmonised allocation rules due end 2010 and the two Regulations on monitoring and reporting of emissions and verification of emissions and accreditation of verifiers due end 2011.Ministero dell Ambiente e della Tutela del Territorio e del Mare. Il campo di applicazione del sistema ETS per il III periodo 2013 - 2020 per gli impianti stazionari.1 Il campo di applicazione del sistema ETS per il III periodo 2013 - 2020 per gli impianti stazionari. La direttiva 2009 29 CE pdf, 1 070 MB che modifica la direttiva 2003 87 CE pdf, 148 KB ha esteso il campo di applicazione del sistema comunitario di scambio delle quote di emissione d i gas a effetto serra La direttiva 2009 29 CE stata recepita nell ordinamento italiano recepito con decreto legislativo 13 marzo 2013, n 30 pdf, 4 931 MB come modificato dal decreto legislativo 2 luglio 2015, n 111 pdf, 1 638 MB. Ai sensi del paragrafo 3 dell allegato I della direttiva 2009 29 CE, sono ricompresi nel campo di applicazione Emissions Trading tutti i tipi di unit ed in particolare. pile a combustibile. unit di chemical looping combustion. post-combustori termici o catalitici. Sono ricompresi nel campo di applicazione gli impianti che raggiungono la soglia prevista per l attivit cio. Potenza termica installata di 20 MW. Capacit produttiva a seconda dell attivit svolta. Nel caso in cui nell impianto siano svolte due o pi attivit per il quale la soglia minima sia individuata in maniera differente l una dall altra, per la verifica dell inclusione si dovr verificare. se entrambe le soglie vengono superate, allora la soglia non espressa come potenza termica nominale totale ha la preced enza sull altra, e l impianto viene incluso nell ETS come facente capo all attivit corrispondente alla soglia. se solo una delle soglie di capacit viene superata l impianto incluso nell ETS come facente parte della relativa attivit. se nessuna delle soglie viene superata allora l impianto non incluso nell ETS. Ai fini della verifica del raggiungimento della soglia di capacit di 20 MWt, non devono essere prese in considerazione le unit con una potenza termica nominale inferiore a 3 MWt e le unit che utilizzano esclusivamente biomassa Tra le unit che utilizzano esclusivamente biomassa rientrano quelle che utilizzano combustibili fossili solo in fase di avvio o di arresto. Tuttavia qualora a seguito della verifica del raggiungimento della soglia di capacit di 20 MWt risulti che l impianto ricada nel campo di applicazione, tenuto comunque al monitoraggio e alla rendicontazione delle emissioni di CO2 provenienti dalle unit con una potenza termica nominale inferiore a 3 MWt e dalle unit che utilizzano esclusivamente biomassa. Al fine di agevolare la verifica del campo di applicazione la Commissione ha predisposto la seguente linea-guida. Si raccomanda la lettura della documentazione disponibile Quesiti specifici possono essere inviati al seguente indirizzo di posta elettronica.3 Esclusione dal campo di applicazione per gli inceneritori. L articolo 2, comma 2, del 30 2013 e s m i prevede l esclusione dal campo di applicazione di tutti gli impianti di incenerimento che trattino annualmente, per pi del 50 per cento in peso rispetto al totale dei rifiuti trattati, le seguenti tipologie di rifiuti. a Rifiuti urbani. b Rifiuti pericolosi. c Rifiuti speciali non pericolosi prodotti da impianti di trattamento, alimentati annualmente con rifiuti urbani per una quota superiore al 50 per cento in peso. Il modello, debitamente compilato e sottoscritto con firma digitale, nonch accompagnato da un attestato di verifica rilasciato da un verificatore accreditato ai sensi dell articolo 35 del d ecreto, dovr essere inviato al Comitato per l approvazione agli indirizzi e-mail e entro le h 12 00 del 31 ottobre 2013 indicando nell oggetto dell e-mail Impianto XXXXXXX, comunicazione incenerimento rifiuti, dove con xxxx si intende il nome dell impianto. Nel caso in cui fosse necessario allegare alla comunicazione di cui sopra ulteriori evidenze documentali, si richiede di includere i file in cartelle in di dimensioni non superiori ai 5MB utilizzando, se necessario, pi di una e-mail. In data 14 ottobre il Comitato ha pubblicato le seguenti Domande e Risposte FAQ pdf, 80 KB in merito alla compilazione del modello per la comunicazione dei dati e la verifica dello stesso Inoltre, stato predisposto un modello per la dichiarazione sostitutiva doc, 30 KB per i gestori degli impianti di trattamento dei rifiuti. Il Comitato ha approvato la Delibera 28 2013 pdf, 44 KB nel quale riportato l elenco degli inceneritori esclusi dal campo di applicazione ai sensi dell articolo 2 del decreto legisl ativo medesimo. Ultimo aggiornamento 04 novembre 2015.

No comments:

Post a Comment