Tuesday 25 July 2017

Forex 20 Pips ต่อวัน กลยุทธ์


20 pips วันเป็นสิ่งที่คุณต้องดูสิ่งที่ฉันหมายถึงหนึ่งในสิ่งที่มีค่าที่สุดที่หลักสูตรการซื้อขายแลกเปลี่ยนออนไลน์สามารถแสดงให้คุณเห็นว่ามีคุณค่า 20 pips วัน is.1 มาตรฐานจำนวนมากที่ 20 pips วัน 200 วัน 50k ปี 2 มาตรฐาน จำนวนวันที่ 20 วัน 400 วัน 100k ปี 3 จำนวนมาตรฐาน 20 วัน Pips 600 วัน 150k ปี 5 จำนวนมาตรฐาน 20 วัน Pips วัน 1000 วัน 250,000 ปี 10 จำนวนมาตรฐาน 20 วัน Pips 2000 วัน 500,000 ปีหากคุณเชื่อฟัง 2 การจัดการความเสี่ยงแล้วคุณสามารถ คูณบัญชีของคุณประมาณ 5 ครั้งต่อปีในการจัดการความเสี่ยง 4 ครั้งคุณสามารถคูณบัญชีของคุณได้ประมาณ 10 ครั้งต่อปีเพื่อแสดงให้เห็นว่าหากคุณมีบัญชีการค้า 10k และคุณกำลังซื้อขายที่ความเสี่ยง 2 ครั้งคุณอาจเสี่ยงต่อการซื้อขาย 200 ต่อการซื้อขาย 2 10k 200 นั่นหมายความว่าคุณสามารถค้า 1 lot กับจุดหยุด 20 pip และ 20 pip เป้าหมาย 1 1 รางวัลความเสี่ยงยอมรับอย่างน้อยถ้าคุณสามารถทำวันละ 20 pips เมื่อเฉลี่ยกับที่ 1 มากคุณจะทำให้ 200 วัน 1000 สัปดาห์ 50k ปีดังนั้น, คุณเพิ่งทำรายได้ 50k ปีที่มีบัญชีเพียง 10k เท่านั้นเสี่ยง 2 ผู้ค้าส่วนใหญ่ไม่ขอบคุณยกระดับ w e รับและความเสี่ยงมากเกินไปเพียงเป่าบัญชีของตนก่อนที่พวกเขารู้ว่าสิ่งที่ผิดพลาดในระดับอนุรักษ์นิยมน้อย 4 ระดับความเสี่ยงคุณอาจมีความเสี่ยง 400 ต่อ 10k ใช้แบบเดียวกัน 20 pip เราจะค้า 2 จำนวนมากกับ 20 pip หยุดและกำหนดเป้าหมายวัน 20 pips จะเท่ากับ 400 วัน 2000 สัปดาห์ 100k ปีดังนั้นรายได้ 100k ได้สำเร็จด้วยบัญชี 10k โดยใช้กลยุทธ์เดียวกัน 20 pips วันสำคัญคือว่าเราไม่จำเป็นต้องลองสำหรับวัน pips เพิ่มเติม, thats ยากเกินไปและสามเณร traders forex มีเวลายากตระหนักถึงนี้เป็นประโยชน์มากขึ้นเพื่อให้สอดคล้องที่จำนวนน้อย pips ทุกวันแล้วค่อยๆเพิ่มขนาดมากของคุณเป็นบัญชีของคุณ grows. btw นี้จะไม่ compounding นี้คือการของคุณ กำไรออกทุกสัปดาห์ถ้าคุณได้ออกจากเงินในบัญชีของคุณและเพิ่มขนาดล็อตของคุณตามยอดเงินในบัญชีของคุณคุณจะเห็นกำไรดาราศาสตร์ การบริหารจัดการเงินเป็นเรื่องที่แก้ไขล่าสุดโดย barjon 25 กรกฏาคม 2010 เวลา 6 โมงเย็นเหตุผลลบเพิ่ม link. Originally โพสต์โดย shakespeare515.One ของสิ่งที่มีค่าที่สุดที่หลักสูตรการซื้อขายแลกเปลี่ยนออนไลน์สามารถแสดงให้คุณเห็นว่ามีคุณค่า 20 pips วันคือ 1 ล็อตมาตรฐานที่ 20 pips วัน 200 วัน 50k ปี 2 จำนวนมาตรฐาน 20 วัน pips 400 วัน 100k year 3 จำนวนมาตรฐาน 20 pips วัน 600 วัน 150k ปี 5 จำนวนมาตรฐาน 20 pips วัน 1000 วัน 250k ปี 10 จำนวนมาตรฐาน 20 pips วัน 2000 วัน 500k ปีหากคุณปฏิบัติตามการบริหารความเสี่ยง 2 ครั้งคุณสามารถคูณบัญชีของคุณได้ประมาณ 5 ครั้งต่อปีในการบริหารความเสี่ยง 4 ครั้งคุณสามารถคูณบัญชีของคุณได้ประมาณ 10 ครั้งต่อปีเพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณมีบัญชีการซื้อขาย 10k หรือไม่และคุณกำลังซื้อขายอยู่ที่ ความเสี่ยง 2 แล้วคุณสามารถเสี่ยง 200 ต่อการค้า 2 ของ 10k 200 ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถค้า 1 lot กับ 20 pip stop และ 20 pip เป้าหมาย 1 1 รางวัลความเสี่ยงยอมรับอย่างน้อยถ้าคุณสามารถทำให้วันละ 20 pips โดยเฉลี่ยกับที่ 1 มากคุณจะทำ 200 วัน 1000 สัปดาห์ 50 กิโลกรัมปีดังนั้นคุณเพิ่งทำปี 50k รายได้ที่มีเพียงบัญชี 10k เท่านั้นเสี่ยง 2 ผู้ค้าส่วนใหญ่ไม่ขอบคุณยกระดับที่เราได้รับและความเสี่ยงมากเกินไปเพียงเป่าบัญชีของพวกเขาก่อนที่พวกเขารู้ว่าสิ่งที่ผิดพลาดที่น้อยอนุรักษ์นิยมระดับการบริหารความเสี่ยง 4 คุณอาจมีความเสี่ยง 400 ต่อ 10k เมื่อใช้โมเดล 20 pip เดียวกันเราจะทำการซื้อขายจำนวน 2 ชุดกับ 20 pip stop และกำหนดเป้าหมาย 20 pips วันนี้จะเท่ากับ 400 วัน 2000 สัปดาห์ 100k ปีดังนั้นรายได้ 100k จึงเกิดขึ้นด้วยบัญชี 10k โดยใช้กลยุทธ์วันเดียวกัน 20 pips สิ่งที่สำคัญคือว่าเราไม่จำเป็นต้องลองสำหรับวัน pips มากขึ้น thats ยากเกินไปและสามเณร traders forex มีเวลายากตระหนักถึงสิ่งนี้เป็นประโยชน์มากขึ้นเพื่อให้สอดคล้องที่จำนวนน้อย pips ประจำวันและค่อยๆเพิ่มขนาดมากของคุณเป็น บัญชีของคุณ grows. btw นี้จะไม่ compounding นี้จะนำกำไรของคุณออกทุกสัปดาห์ถ้าคุณได้ออกจากเงินในบัญชีของคุณและเพิ่มขนาดมากของคุณตามยอดเงินในบัญชีของคุณคุณจะเห็นกำไรดาราศาสตร์ ฉันขอเชิญชวนให้คุณดูหัวข้อของฉันไม่มีลูกเล่นอะไรที่จะขายไม่มีแรงจูงใจซ่อนเร้นคาดการณ์ที่โดดเด่นเพียง Junried Jun 2010.Re 20 pips วันเป็นสิ่งที่คุณต้องดูสิ่งที่ฉันหมายถึงให้ฉันให้บิดขันที่แทบไม่มีใครพิจารณาแรกเรา เห็นด้วยว่าหลักการ MM ที่เข้มงวดเป็นสิ่งที่สำคัญด้วยการยึดมั่นในเรื่องนี้ให้ฉันยกตัวอย่างบางอย่างที่มองข้ามไปในฐานะพ่อค้าเราทุกคนล้วนผ่านช่วงเวลาที่แห้งแล้งสมมติว่าใครบางคนสูญเสียบัญชี 20 คนพวกเขาต้องได้รับ 25 คนเพื่อกลับไปหา พวกเขาอยู่ที่เดิมคณิตศาสตร์ง่าย - คุณเริ่มต้นที่ 10 แล้วลดลง 8 - นั่นคือ 20 ขาดทุนหลังจากนั้นกำไรของคุณนำคุณกลับไปที่ 10 ซึ่งจะเป็น 25 จาก 8 เพียงสำหรับตัวอย่างที่คุณต้องชนะ 25-20 เพียงเพื่อทำลายแม้กระทั่งซึ่งเป็น 56 เวลาการปฏิเสธของฉันไม่ได้หมายถึงความดื้อรั้น แต่ถ้าคุณชนะ 50 ครั้งแล้วคุณจะสูญเสียจริงๆถ้าคุณชนะ 60 ครั้งคุณจะชนะ แต่แทบจะไม่ ยังคงเป็นเรื่องที่ดีอยู่ดีเพราะยังทำให้ผู้ค้ารายนั้นอยู่ในระดับบนของผู้ค้าทั้งหมด bec ause 90 ของบัญชีทั้งหมด bankrupt. Originally โพสต์โดย lbranjord. Yeah ฉันคิดว่ามันเป็นไปได้ที่จะเฉลี่ย 20 pips วันหรือมากกว่า แต่ก็ไม่ได้มีสุขภาพดีในการกำหนดมาตรฐานทองสำหรับวันทั้งสองวิธีที่คุณได้แสดงพลัง ของ MM ซึ่งควรจะเป็นสิ่งแรกที่คนเรียนรู้แผนภูมิเป็นแผนภูมิเมื่อคุณมีความเชี่ยวชาญคุณอาจจะบรรลุความถูกต้อง 50-60 และไม่มีการจัดการเงินทำไมต้องรำคาญ ฉันขอเชิญชวนให้คุณดูหัวข้อของฉันไม่มีเคล็ดลับอะไรที่จะขายไม่มีแรงจูงใจซ่อนเร้นคาดการณ์ที่โดดเด่นเพียง 20 pips วันเป็นสิ่งที่คุณต้องดูสิ่งที่ฉันหมายถึงสิ่งหนึ่งที่ฉันลืมที่จะพูดถึง แต่ฉันเห็นด้วยใจจริงกับคุณเกี่ยวกับไม่ การกำหนดมาตรฐานทองเป้าหมายของฉันคือการได้รับความแข็งแรงทางจิตใจและอารมณ์ที่ดีขึ้นดังนั้นฉันสามารถเป็นจิตใจการค้าที่ถูกต้องฉันยังรู้สึกว่าฉันสามารถปรับปรุงและปรับวิธีการของฉันได้แม้ว่าจะเป็นอิสระจากการแทรกแซงใด ๆ ก็ตามถ้าฉันทำ สิ่งที่แล้ว pips ได้เสมอมีฉันสามารถบอกคุณเฉลี่ยโดยรวมสำหรับฉันมีมากกว่า 20 pips ต่อวัน แต่ไม่สำคัญว่าถ้าฉันทำ 20 pips ต่อสัปดาห์ฉันยังคงพิจารณาตัวเองประสบความสำเร็จโดยการโพสต์โดย ก่อนอื่นเรายอมรับว่าหลักการ MM ที่เข้มงวดเป็นสิ่งที่สำคัญด้วยการยึดมั่นในเรื่องนี้ให้ฉันยกตัวอย่างบางอย่างที่มองข้ามไปในฐานะพ่อค้าเราทุกคนล้วนผ่านช่วงเวลาที่แห้งแล้งลองพูดดูสิ ใครบางคน oses 20 ของบัญชีพวกเขาต้องได้รับ 25 เพื่อกลับไปที่เดิม Simple คณิตศาสตร์ - คุณเริ่มต้นที่ 10 แล้วลดลง 8 - นั่นคือ 20 ขาดทุนหลังจากนั้นกำไรของคุณนำคุณกลับไปที่ 10 ซึ่งจะเป็น 25 ของ 8 เพียงเพื่อตัวอย่างเช่นคุณต้องชนะ 25-20 เพียงเพื่อทำลายแม้กระทั่งซึ่งเป็น 56 เวลาการปฏิเสธของฉันไม่ได้หมายถึงความดื้อรั้น แต่ถ้าคุณชนะ 50 ครั้งแล้วคุณจะสูญเสียจริงๆถ้า คุณชนะ 60 ครั้งที่คุณจะชนะ แต่แทบจะไม่ดีที่ยังคงเพราะมันยังคงทำให้ผู้ประกอบการค้าที่อยู่ในระดับบนของผู้ค้าทั้งหมดเนื่องจาก 90 ของบัญชีทั้งหมดล้มละลาย ฉันขอเชิญชวนให้คุณดูหัวข้อของฉันไม่มีเคล็ดลับไม่มีอะไรที่จะขายไม่มีแรงจูงใจซ่อนเร้นคาดการณ์ที่โดดเด่นเพียงอย่างเดียวเขียนโดย 4xpipcounter. Let ฉันให้บิดแดกดันที่แทบจะไม่เห็นคนแรกที่เรายอมรับว่าหลักการ MM ที่เข้มงวดมีความสำคัญด้วยการปฏิบัติตามทั้งหมดที่, ให้ฉันให้ตัวอย่างของสิ่งที่มองข้ามเป็นพ่อค้าเราทุกคนผ่านเวลาแห้ง Let s พูดว่าคนสูญเสีย 20 ของบัญชีพวกเขาต้องได้รับ 25 เพื่อกลับไปที่เดิม Simple คณิตศาสตร์ - คุณเริ่มต้นที่ 10, แล้วลดลง 8 - นั่นคือ 20 ขาดทุนหลังจากนั้นกำไรของคุณนำคุณกลับไปที่ 10 ซึ่งจะเป็น 25 จาก 8 เพียงสำหรับตัวอย่างที่คุณต้องชนะ 25-20 เพียงเพื่อทำลายแม้กระทั่งซึ่งเป็น 56 เวลาของฉัน ปฏิเสธไม่ได้หมายความว่าเป็นความดื้อรั้น แต่ถ้าคุณชนะ 50 ครั้งแล้วคุณจะสูญเสียจริงๆถ้าคุณชนะ 60 ครั้งคุณจะชนะ แต่แทบจะไม่ที่ยังคงดีเพราะยังคงทำให้ผู้ประกอบการค้าใน ระดับบนของผู้ค้าทั้งหมดเนื่องจาก 90 บัญชีทั้งหมด bankrup t. Right ฉันเดาฉัน ASSUMING ซึ่งไม่เคยเป็นสิ่งที่ดีที่จะทำว่าชนะจะมีขนาดใหญ่กว่า loss. If พวกเขาจะได้กล่าวหยุด 20 pip เป้าหมาย 20 pip แล้วฉันเห็นด้วยกับคุณ 100.Originally โพสต์โดย 4xpipcounter. One สิ่งที่ฉันลืมพูดถึง แต่ฉันเห็นด้วยกับคุณเกี่ยวกับการไม่กำหนดมาตรฐานทองเป้าหมายของฉันคือการได้รับความแข็งแรงทางอารมณ์และจิตใจที่ดีขึ้นดังนั้นฉันสามารถเป็นจิตใจการค้าที่ถูกต้องฉันยังรู้สึกว่าฉันสามารถปรับปรุง และปรับแต่งวิธีการของฉันแม้ว่าจะเป็นอิสระโดยสิ้นเชิงของการแทรกแซงใด ๆ ถ้าฉันทำสิ่งเหล่านั้นแล้ว pips ได้เสมอมีฉันสามารถบอกคุณโดยรวมเฉลี่ยสำหรับฉันมากกว่า 20 pips ต่อวัน แต่ที่ไม่สำคัญ ถ้าฉันทำ 20 pips ต่อสัปดาห์ฉันยังคงพิจารณาตัวเอง success. I haven t เฉลี่ย out pips ของฉันเนื่องจาก Oanda bases ประวัติศาสตร์บัญชีของคุณในราคาสิ่งที่คนเกียจคร้านเพราะฉันต้องการทราบฉันรู้ว่าฉันมักจะค้าที่เกี่ยวกับ อัตราการนัดหยุดงาน 45-60 กับผู้ชนะที่ใหญ่กว่ารู้สึกดีที่จะแพ้ wh เมื่อคุณมาถึงจุดนั้นจะไม่ทำให้คุณเดาได้สองครั้งเหมือนการใช้หมัดที่อ่อนแอและรู้ว่าคุณกำลังจะเคาะว่าคนโง่ออกไปกี่พีพีเราควรกำหนดเป้าหมายต่อวันตามเป้าหมายจำนวน X จำนวนต่อวันจะไม่สมจริง เราควรมุ่งเน้นที่การทำตามกลยุทธ์ของเราอย่างถ่องแท้การจัดซื้อด้วยขอบโดยใช้การ จำกัด การใช้ประโยชน์ที่ จำกัด ควรให้ผลกำไรเป็นระยะเวลาหนึ่งสัปดาห์ละครั้งฉันได้รับอีเมลจากผู้ค้า Forex ที่ต้องการบอกว่าเป็นส่วนหนึ่งของแผนการซื้อขายของพวกเขา 10-20 pips วันจากตลาดหรือพวกเขาก็อาจขอให้ฉันออกแบนสำหรับกลยุทธ์ที่จะทำให้ 10-20 pips วันมีปัญหาแจ๋ในการคิดของการซื้อขายในลักษณะนี้ไม่ว่ามันไม่ดีที่จะกำหนดเป้าหมาย, ปัญหาที่เกิดขึ้นกับการตั้งเป้าหมายจำนวน X ของ Pips ต่อวันคือการเปลี่ยนแปลงของตลาดทุกวันและไม่มีกลยุทธ์ใดที่จะสอดคล้องกันเราต้องยอมรับความจริงที่ว่าเราจะสูญเสียการเทรด, สูญเสียวันแม้กระทั่งการสูญเสียสัปดาห์และเดือน s พยายามที่จะบรรลุเป้าหมายประจำวันประเภทนี้คือการตั้งค่าตัวเองขึ้นสำหรับความล้มเหลวก่อนที่เราจะวางการค้าครั้งแรกของเราปัญหาอื่น ๆ ประเภทของเป้าหมายนี้ผลิตคือมันส่งเสริมการซื้อขายมากขึ้นในช่วงเวลาที่กลยุทธ์ของเราไม่ได้มีประสิทธิภาพและน้อยในช่วงเวลาที่ กลยุทธ์ของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้นคิดเกี่ยวกับมันหากเราวางคู่ค้าอย่างรวดเร็วในตอนเช้าและตีเป้าหมายของเรา pip เราอาจจะพลาดการค้ากำไรเพิ่มเติมที่อาจเกิดขึ้นในช่วงสภาวะตลาดที่เหมาะเราจะ จำกัด สิ่งที่กลยุทธ์ของเราสามารถได้รับเมื่อ มันทำงานได้ดีถ้าคู่ค้าของเราครั้งแรกของการค้าสูญเสียเราแล้วจะต้องวางธุรกิจการค้ามากขึ้นเพื่อขุดตัวเองออกจากหลุมก่อนที่จะกดปุ่มเป้าหมายกำไรของเราสำหรับวันปัญหาคือถ้าสภาพตลาดไม่เหมาะสำหรับเรา กลยุทธ์เราถูกบังคับให้ดำเนินการต่อการค้าและการค้ามากขึ้นซึ่งอาจทำให้สูญเสียมากขึ้นแทนที่จะมุ่งเน้นไปที่รายได้เฉพาะจำนวน pips ต่อวันเราต้องให้ความสำคัญกับสิ่งที่เราสามารถควบคุมและ wha เราสามารถควบคุมการกระทำของเราได้หมายความว่าเราสามารถทำตามกลยุทธ์ของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยไม่มีอารมณ์หรือความลังเลใจเมื่อเราได้พัฒนายุทธศาสตร์ที่ชนะแล้วขั้นตอนสุดท้ายคือการใช้ยุทธศาสตร์ของตัวเอง เราจำเป็นต้องยึดมั่นในแผนของเราโดยไม่ได้รับความมั่นใจมากเกินไปเมื่อเราชนะและไม่อายห่างจากการวางการค้าต่อไปเมื่อเราสูญเสียหากเราเชื่อว่าเรามีขอบการซื้อขายการชนะหรือการสูญเสียการค้าแต่ละครั้งไม่สำคัญ, มันเป็นกระบวนการที่สำคัญการจัดการเงินรวมอยู่ในนั้นด้วยเราต้องการหลีกเลี่ยงการซื้อขายแก้แค้นหรือการปรับขนาดการค้าของเราในความพยายามที่จะชดเชยความสูญเสียนอกจากนี้เรายังต้องการหลีกเลี่ยงการเพิ่มขนาดการค้าของเราเพียงเพราะเรามีการทำงานที่ดี และรู้สึกมั่นใจมากขึ้นมีเหตุผลว่าทำไมเราได้ตัดสินใจที่จะค้าขนาดการค้าที่เรามีการซื้อขายเพื่อเริ่มต้นด้วยดังนั้นติดมันส่วนที่ดีที่สุดของการซื้อขายด้วยขอบก็คือเมื่อเวลาผ่านไปเราควรคาดหวังว่าจะเป็นผลกำไรเวลาให้ เอา หลักสูตรของเราหลังจากที่เราปฏิบัติตามกลยุทธ์ของเราอย่างขยันขันแข็งและมีความมั่นใจว่าเรามีขอบส่วนผสมสุดท้ายคือเวลาตลาดไม่สอดคล้องกันและไม่ได้ผลวันต่อวันของคุณเราจำเป็นต้องมีเวลาสำหรับอัตราต่อรองที่จะเล่นออกมาในความโปรดปรานของเรา นั่นหมายความว่าไม่ใช่การทุ่มตลาดเพราะมีการสูญเสียสัปดาห์รายเดือนผู้ประกอบการค้ารายย่อยทุกคนจะต้องสูญเสียครีเอทีฟไม่เป็นความผิดของผู้ค้าหรือกลยุทธ์ แต่เป็นส่วนหนึ่งของการทำงานในสาขานี้อีกครั้งสิ่งเดียวที่เราสามารถควบคุมได้คือ การดำเนินการตามความเป็นจริงของแผนการซื้อขายของเราเวลาและตลาดจะทำส่วนที่เหลือการซื้อขายฟิวชั่นที่ทำกำไรได้หลังจากการทำ Pips เป็นจำนวนมากต่อวันดูเหมือนจะเป็นแผนงานที่ดีเมื่อเราเริ่มต้นซื้อขาย Forex แต่เป็นเป้าหมายที่ไม่สามารถบรรลุได้ ไม่สอดคล้องกันเพียงพอที่จะดึงกำไรที่สม่ำเสมอออกไปทั้งวันสิ่งที่เราต้องการคือเป้าหมายสำหรับสิ่งที่เราสามารถควบคุมได้เช่นทำตามยุทธศาสตร์ของเราและใช้งานได้อย่างไม่มีที่ติหากคุณสนใจในการเรียนรู้วิธีการทำตลาดในตลาดนี้ให้เริ่มต้นด้วยความเสี่ยง - f ree สาธิตบัญชีที่มีข้อมูลการกำหนดราคาเรียลไทม์. - เขียนโดย Rob Pasche. Interested ในนักวิเคราะห์ของเรามุมมองที่ดีที่สุดในตลาดที่สำคัญตรวจสอบคู่มือการค้าของเราฟรี Here. DailyFX ให้ข่าว forex และการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อ กลยุทธ์การซื้อขายเงินตราต่างประเทศ 20 Pips วันหากคุณสนใจในกลยุทธ์การซื้อขายที่ง่ายและมีประสิทธิภาพซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับผลกำไรที่สม่ำเสมอทุกวันแล้ว 20 pips วันเป็นหนึ่งที่คุณกำลังมองหากลยุทธ์นี้ scalping ง่ายสำหรับ ผู้เริ่มต้นเป็นมากกว่า 10 ปีและได้พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพทำให้ผู้ค้าได้รับ 100 pips ต่อสัปดาห์หรือ 400 pips ต่อเดือนเท่าที่ 20 pips วันเป็นกลยุทธ์ scalping เราต้องแน่ใจว่าไม่มีข่าวที่สำคัญจะไป ที่จะออกหลังจากที่เราเปิดการค้าและเข้าสู่ตลาดมันเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผู้ค้า Forex เพื่อตรวจสอบปฏิทินทางเศรษฐกิจในการเริ่มต้นของการซื้อขายทุกวันคู่สกุลเงินใด ๆ แต่ดีกว่าความผันผวนสูงเช่น GBP USD และ USD CAD สันสกฤต ator 20 SMA, ตัวบ่งชี้โมเมนตัม 5.It s แนะนำให้เลือกระยะเวลา 30 นาทีใน terminal และกำหนดมาตรฐาน SMA เฉลี่ยเคลื่อนที่เฉลี่ย 20 และตัวบ่งชี้โมเมนตัม 5 เลือกคู่สกุลเงินขึ้นอยู่กับการตั้งค่าของคุณ แต่ดีกว่าใช้กลยุทธ์นี้ สำหรับคู่ที่มีความผันผวนสูงเช่น GBP USD และ USD CAD โปรดทราบว่าการค้าทั้งหมดจะต้องเปิดขึ้นเฉพาะหลังจากที่มีการเผยแพร่ข่าวที่สำคัญหากไม่มีข่าวสำคัญใด ๆ ที่จะได้รับการเปิดตัวในระหว่างวันเปิดธุรกิจการค้าไม่ได้เร็วกว่า 12 30 GMT เนื่องจาก ความผันผวนที่สูงของการซื้อขายในช่วง American. Buy คำสั่งซื้อเปิดคำสั่งซื้อหากเทียนปัจจุบันปิดด้านบน 20 SMA และ Momentum Oscillator ตั้งอยู่เหนือระดับเฉลี่ยของระดับ 100 นี่คือตัวอย่างคำสั่งซื้อเปิดคำสั่งขายหากเทียนปัจจุบัน ปิดต่ำกว่า SMA 20 และ Momentum Oscillator ตั้งอยู่ต่ำกว่าระดับเฉลี่ยระดับ 100 นี่คือตัวอย่างคุณอาจวางกำไร Take-profit 20 pips เมื่อมีการรับผลกำไรผู้ค้าบางรายแนะนำให้วางจุดเริ่มต้นของจุดเริ่มต้น om 1 pip อีกวิธีหนึ่งคือการวางคำสั่งซื้อที่ศูนย์เมื่อราคา 10 pips มีอยู่ 3 วิธีในการวาง Stop loss.1 ในระยะ 20 pips.2 ต่ำกว่า 20 SMA สำหรับตำแหน่งที่ยาวและเหนือ - สั้น ones.3 ที่ระดับสูงสำหรับตำแหน่งยาวหรือต่ำสำหรับตำแหน่งสั้น ๆ ของเทียนที่ผ่านมาซึ่งทะลุ SMA 20 อันถ้าหากหลังจากเปิดการค้าราคาย้อนกลับข้าม SMA ไปในทิศทางตรงกันข้ามและเทียนปิดที่นั่นการค้าควรเป็น ปิดทันทีนอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ 20 คะแนนต่อวันกลยุทธ์การถลอกสำหรับระยะเวลาที่ยาวขึ้นในกรณีที่ตลาดมีความผันผวนสูงกลยุทธ์เป็นเรื่องง่ายมากในการใช้งานเงื่อนไขการเข้ามีความชัดเจนกลยุทธ์มีความน่าเชื่อถือมากและมีอัตราสูงในการชนะคำสั่ง การปฏิเสธความรับผิดจะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียที่เกิดขึ้นในระหว่างการซื้อขายผู้ค้าทั้งหมดมีความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ต่อการดำเนินการและผลการซื้อขายระบบใด ๆ ที่โพสต์ไว้ในเว็บไซต์นี้คุณเข้าใจว่ามีความเสี่ยงสูงเกี่ยวกับการซื้อขายในตลาด n การค้ากับกองทุนที่คุณไม่สามารถจะสูญเสียการซื้อขายอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคนแผนภูมิและบทความทั้งหมดที่เผยแพร่บนมีไว้เพื่อจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลและการศึกษาเท่านั้น

No comments:

Post a Comment