Saturday 8 July 2017

การปล่อยมลพิษ Trading ระบบ สายการบิน


ความสำเร็จด้านภาษีของสายการบินสหภาพยุโรปวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม 2555 15 03 BST ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อวันอังคาร 15 พฤษภาคม 2555 15 03 BST สายการบินทั่วโลกกว่า 99 แห่งได้ปฏิบัติตามขั้นตอนแรกของแผนการโต้แย้งของยุโรปเพื่อเรียกเก็บเงินจากคาร์บอน การรวมการบินในระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปของ ETS ตั้งแต่ต้นปี 2012 ทำให้เกิดความโกลาหลจากสายการบินในกว่า 20 ประเทศรวมทั้งสหรัฐฯจีนรัสเซียและญี่ปุ่น แต่แทบทั้งหมดได้ส่งข้อมูลการปล่อยมลพิษพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับปี 2011 มีเพียง 8 สายการบินจีนและอินเดียสองสายเท่านั้นที่ไม่สอดคล้องกับกำหนดเส้นตายในวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมานายโคเนนีฮาเดการ์ผู้บัญชาการของยุโรปสำหรับการดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศกล่าวว่าเพื่อให้ตัวเลขเหล่านี้เป็นมุมมอง 10 สายการบินเหล่านี้เป็นตัวแทนของการปล่อยมลพิษน้อยกว่า 3 แห่ง มีสายการบินกว่า 1,200 สายสายจากประเทศอื่น ๆ ทั้งหมด แต่จีนและอินเดียได้ปฏิบัติตามกฎหมายแล้วประเทศสมาชิกเอยูได้ติดต่ออินเดียและจีน e สายการบินเพื่อเตือนพวกเขาจากภาระผูกพันของพวกเขากล่าวว่า Hedegaard และขยายกำหนดจนถึงกลางเดือนมิถุนายนรวมของสายการบินระหว่างประเทศในโครงการ ETS แจ้งล้มเหลวทางกฎหมายพยายามที่จะฆ่าย้ายต่อจากนั้นรัฐบาลที่เรียกว่าไม่เต็มใจได้ข่มขู่ ปฏิเสธที่จะจ่ายภาษีคาร์บอนหรือตอบโต้กับยุโรปจีนได้ขู่ว่าจะยกเลิกคำสั่งซื้อเครื่องบินจากแอร์บัสของยุโรปการปรับค่าปรับสำหรับการไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดอาจถูกเรียกเก็บโดยรัฐสมาชิกสหภาพยุโรปและในอนาคตสายการบินที่ไม่ปฏิบัติตามอาจ จะต้องเสียค่าปรับ 128 เหรียญต่อตันคาร์บอนไดออกไซด์ที่ปล่อยออกมาหรือถูกห้ามใช้ในสนามบินยุโรปเฮดีการ์กล่าวว่าขณะนี้สหภาพยุโรปกำลังเจรจากับจีนว่ามาตรการดังกล่าวอาจเกิดขึ้นโดยเจ้าหน้าที่ของจีนซึ่งสหภาพยุโรปจะยอมรับได้หรือไม่? ฝาครอบและระบบการค้าที่สำคัญ polluters ได้รับค่าเผื่อการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหาก บริษัท เกินเบี้ยเลี้ยงก็จะต้องซื้อใบอนุญาตพิเศษ แต่ถ้ามันลดการปล่อยก๊าซมันสามารถขายอัล เมื่อเวลาผ่านไปจำนวนเบี้ยเลี้ยงที่ได้รับจะลดลงเพื่อลดการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกและแก้ไขภาวะโลกร้อน แต่ ETS มีปริมาณมากเกินกว่าใบอนุญาตเนื่องจากมีการจัดสรรเกินและการลดลงของกิจกรรมทางเศรษฐกิจที่เกิดจากวิกฤตเศรษฐกิจ ตอนแรกส่วนใหญ่ของใบอนุญาตให้กับสายการบินเสียค่าใช้จ่าย EC ประเมิน ETS จะเสียค่าใช้จ่ายสายการบินจีนน้อยกว่า 2 5m ปีและสายการบินอินเดีย 1m ต่อปีเป็นจำนวนเล็กน้อยตามแหล่งที่มาของสหภาพยุโรปคอลเลกชันของการบิน 2011 จะถูกใช้เพื่อกำหนดเกณฑ์มาตรฐานในปีหน้าสหภาพยุโรปจะแจกจ่ายค่าเบี้ยเลี้ยงเทียบเท่ากับการปล่อยมลพิษ 97 ครั้งในปีที่แล้วและ 95 สำหรับ 2013-2020 เฮดีการ์กล่าวว่าเธอมีความสุขกับความก้าวหน้าโดยรวมที่ทำโดย ETS ปริมาณการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปในปี 2554 ลดลงอย่างต่อเนื่องในปีพ. ศ. 2554 ในขณะที่การเติบโตทางเศรษฐกิจของเรามีการเติบโตอีกครั้งซึ่งแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าการลดการปล่อยมลพิษและการเติบโตทางเศรษฐกิจสามารถทำร่วมกันได้ ETS เป็นจริงส่งผลอย่างไรก็ตาม Damien มอร์ริสที่ปรึกษาอาวุโสด้านนโยบายการซื้อขายคาร์บอนแบล็คโบ้ท thinktank กล่าวว่าในขณะที่เรายินดีต้อนรับสัญญาณของการฟื้นตัวของเศรษฐกิจที่ใช้คาร์บอนน้อยลงในยุโรปการที่เอชเจ็ตได้รับการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกนี้ไปยัง ETS เป็นอย่างมาก การลดลงเกิดขึ้นทั้งๆที่ไม่ใช่เพราะ EU ETS และจะช่วยลดปริมาณอุปทานส่วนเกินของคาร์บอนที่ขู่ว่าจะหลอกหลอนระบบนี้ไปจนถึงปี 2020 การแทรกแซงอย่างเร่งด่วนเพื่อลดอุปทานของค่าเบี้ยเลี้ยงจำเป็นต้องใช้หาก EU ETS ช่วย ไดรฟ์การเปลี่ยนแปลงต้นทุนที่มีประสิทธิภาพเพื่อคาร์บอนต่ำเศรษฐกิจยุโรป Share on Facebook. ETS กฎระเบียบสำหรับสายการบินสหภาพยุโรปได้ตัดสินใจที่จะรวมการบินใน EU Emissions Trading Scheme EU ETS จากปี 2012 ผู้ประกอบการจะต้องยอมจำนนหนึ่งเบี้ยเลี้ยงต่อตัน ของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ปล่อยออกมาในเที่ยวบินไปและกลับจากและภายในสหภาพยุโรปซึ่งครอบคลุมเที่ยวบินโดยสารและการบินที่ไม่ใช่เชิงพาณิชย์และใช้ไม่ว่าผู้ประกอบการจะตั้งอยู่ที่ไหน นอกจากนี้ยังต้องปฏิบัติตามโครงการผู้ประกอบการที่ไม่ปฏิบัติตามต้องเสียค่าปรับ 100 บาทต่อค่าเผื่อการสูญหายซึ่งเป็นภาระผูกพันที่จะจัดหาและยอมจ่ายเงินค่าเลี้ยงดูที่ขาดหายไปพวกเขาอาจถูกสั่งห้ามการดำเนินงานในสหภาพยุโรปได้ ในปี 2012 เกณฑ์การพิจารณาค่าใช้จ่ายฟรีจะใช้ข้อมูลการขนส่งจากปี 2553 จากนั้นผู้ประกอบการจำเป็นต้องมีระบบที่เชื่อถือได้ในการจัดทำข้อมูลนี้แผนการตรวจติดตามที่เกี่ยวข้องจะต้องนำเสนอภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2552 ข้อมูลล่าสุดจะเป็นตัวกำหนดจำนวนฟรี ค่าใช้จ่ายสำหรับ 9 ปี 2012-2020 ทำให้มันมีมูลค่าสูงถึงหลายพันล้านยูโรสำหรับบางสายการบินการปล่อยมลพิษจะต้องมีการรายงานภายในปี 2010 สองปีก่อนการซื้อขายเริ่มตรวจสอบแผนการปล่อยมลพิษข้อมูลต้องถูกส่งไปยังเจ้าหน้าที่ล่วงหน้าเช่นกัน ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2552 ข้อมูลการขนส่งและการรายงานการปล่อยมลพิษในปี 2010 ต้องได้รับการยืนยันโดยผู้ตรวจสอบอิสระที่ได้รับการรับรองผู้ตรวจสอบจะถูกเลือกอยู่แล้วในตอนนี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ประกอบการอากาศยานสามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดได้การตรวจสอบจะเริ่มตั้งแต่ 4 ถึง 5 เดือนก่อนที่จะถึงกำหนดส่งรายงานการปล่อยมลพิษนั่นคือ 31 มีนาคมในแต่ละปีนับตั้งแต่ปีพ. ศ. 2554 เป็นต้นมาผู้ให้บริการเครื่องบินจำเป็นต้องชี้แจงในหลายประเด็นที่ PwC กำลังดำเนินการอยู่ ประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปเพื่อพัฒนาแนวทางในการเสร็จสิ้นแผนการตรวจสอบซึ่งอธิบายถึงแนวทางการตรวจสอบและการรายงานด้วยเช่นกันคณะกรรมาธิการยุโรปได้ออกแม่แบบสำหรับแผนการดังกล่าวที่ประเทศสมาชิกจะต้องใช้เอกสารทั้งสองฉบับสามารถพบได้จากผู้มีอำนาจหรือเว็บไซต์ของคณะกรรมาธิการยุโรป PwC เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าการปล่อยก๊าซเรือนกระจกใน 40 ประเทศทั่วโลก PwC เป็นแนวทางปฏิบัติด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดเราขอแนะนำกลยุทธ์และนโยบายสาธารณะเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศตลาดคาร์บอนและ การชดเชย PwC เป็นผู้ตรวจสอบคาร์บอนอิสระชั้นนำโดยมีเครือข่ายผู้ตรวจสอบที่ได้รับการรับรองในสหภาพยุโรปทั้งหมด ประเทศสมาชิกเราทำหน้าที่เป็นผู้ตรวจสอบความถูกต้องของ บริษัท มากกว่า 300 แห่งในภาคต่างๆทั่วยุโรปโดยใช้ความรุนแรงและวิธีการที่ใช้ในการตรวจสอบทางการเงินเพื่อสร้างมาตรฐานการทำงานที่สอดคล้องกับลูกค้าของเรา PwC ทำงานร่วมกับผู้ซื้อและผู้ขายคาร์บอนเครดิตในทุก ตลาดคาร์บอนหลักเสนอบริการด้านธุรกรรมอย่างครบวงจรรวมทั้งคำแนะนำด้านการเงินการจัดโครงสร้างภาษีการประมูลและการตรวจสอบความถูกต้องของคาร์บอน PwC ยังมีเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกในการจัดเก็บภาษีการปล่อยมลพิษทั่วยุโรปการปฏิบัติในอุตสาหกรรมการขนส่งของเราให้การประกันที่เน้นอุตสาหกรรม บริการด้านภาษีและที่ปรึกษาเราสามารถช่วยลูกค้าด้านการบินของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพในการปรับปรุงประสิทธิภาพความยั่งยืนการบริหารความเสี่ยงด้านปฏิบัติการภาษีการตรวจสอบการเงินและความท้าทายทางธุรกิจอื่น ๆ ผ่านทางเครือข่ายทั่วโลกของเราเราสามารถดึงประสบการณ์ที่ลึกซึ้งในอุตสาหกรรมของผู้เชี่ยวชาญในทุกๆด้าน ประเทศที่ บริษัท ของคุณทำงานในคนของเราสามารถช่วยคุณจัดการกับความท้าทายของ วันนี้และพวกเขาเข้าใจความหมายสำหรับวันพรุ่งนี้โครงการการปล่อยมลพิษของอียูกลายเป็นความจริงสำหรับสายการบินการขยาย EU ของ EU การปล่อยก๊าซเรือนกระจกโครงการ EU ETS หรือโครงการเพื่อรวมอุตสาหกรรมการบินมีผลในวันที่ 1 มกราคม 2012 การเพิ่มสายการบิน ถึง EU ETS เป็นเรื่องของการวิพากษ์วิจารณ์และการโจมตีอย่างรุนแรงและเพิ่มมากขึ้นทั้งในระดับอุตสาหกรรมและระดับรัฐในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาความท้าทายทางกฎหมายเกี่ยวกับความถูกต้องของ ETS ของสหภาพยุโรปที่ใช้กับการบินและซึ่งเกิดจากการขนส่งทางอากาศ สมาคมแห่งอเมริกาซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ IATA และสภาแห่งชาติสายการบินแห่งแคนาดา NACC ได้สรุปข้อสรุปกับการตัดสินของศาลยุติธรรมยุโรปแกรนด์หอการค้าเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2554 สมาคมขนส่งทางอากาศแห่งอเมริกา eav เลขาธิการแห่งรัฐพลังงาน และการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศกรณี C-366 10. ไม่เป็นไร ECJ เห็นด้วยกับความเห็นก่อนหน้านี้ของผู้ให้การสนับสนุน ECJ ในการยืนยัน g ความถูกต้องของ EU ETS Complex คำถามเกี่ยวกับลักษณะพิเศษที่อาจเกิดขึ้นเหนือดินแดนของโครงการที่ใช้กับสายการบินไม่ว่าจะเป็นการละเมิดอธิปไตยเหนือน่านฟ้าของประเทศนอกสหภาพยุโรปหรือไม่และ EU ETS เกี่ยวข้องกับการเรียกเก็บเงินที่ผิดกฎหมายหรือเสียภาษีหรือไม่ เชื้อเพลิงในการละเมิดอนุสัญญาชิคาโก 1944 รวมถึงข้อตกลงการให้บริการทางอากาศทวิภาคีฉบับอื่น ๆ ได้รับการพิจารณาแล้วในความโปรดปรานของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของสหภาพยุโรปและโครงการที่ใช้กับการบินได้รอดพ้นจากกรณีของ ECJ ไม่ได้หมายความว่าจะยุติกฎหมาย และข้อพิพาททางการเมืองเกี่ยวกับเรื่องนี้สายการบินยังคงดำเนินการอย่างแข็งขันเพื่อพิจารณาทางเลือกสำหรับการดำเนินการตามกฎหมายต่อไปในสหภาพยุโรปขั้นตอนการระงับข้อพิพาทภายใต้การดูแลของ ICAO องค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศยังคงเป็นเวทีที่น่าสนใจสำหรับความท้าทายที่สหรัฐฯกำลังดำเนินการตามกฎหมายของตัวเอง ซึ่งจะทำให้ผู้ให้บริการในสหรัฐไม่ปฏิบัติตาม EU ETS และผู้ให้บริการระหว่างประเทศบางรายและสมาคมอุตสาหกรรมต่างๆขู่เข็ญตรงไปตรงมา ในขณะที่อุตสาหกรรมยังคงสำรวจวิธีที่ระบบ EU ETS อาจถูกโจมตีแผนงานนี้มีผลบังคับใช้แล้วและการดำเนินงานจะไม่ได้รับการรอดำเนินการจนกว่าจะสามารถแก้ปัญหาข้อพิพาทต่อไปได้ตามความเหมาะสมเช่นเดียวกับการพิจารณา ตัวเลือกสำหรับความท้าทายเพิ่มเติมอุตสาหกรรมการบินจึงต้องเผชิญกับข้อกำหนดว่าตอนนี้พวกเขามีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในโครงการส่วนใหญ่ของสายการบินที่มีการดำเนินงานไปจากและภายในสหภาพยุโรปจะต้องตรวจสอบและรายงานการปล่อยก๊าซของพวกเขาและเพื่อ ค่าอนุญาตให้ปล่อยออกสำหรับเที่ยวบินไปและกลับจากสนามบินของสหภาพยุโรปมีข้อยกเว้นอย่าง จำกัด เช่นผู้ประกอบการที่มีเที่ยวบินน้อยกว่า 243 เที่ยวบินไปหรือกลับจากสหภาพยุโรปเป็นเวลา 3 เดือนติดต่อกันและผู้ดำเนินการเหล่านั้นมีการปล่อยมลพิษน้อยกว่า 10,000 ตันต่อการรายงาน ถึงแม้ว่าปี 2012 จะเป็นปีแรกที่สายการบินได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการในการเบิกจ่ายเงินค่าชดเชยการดำเนินการตามกระบวนการดังกล่าวได้เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปีพ. ศ. คือการบรรยายสรุปประเด็นสำคัญและประเด็นเรื่องการปฏิบัติตามกฎข้อบังคับต่างๆที่ผู้ประกอบการเครื่องบินจะต้องเผชิญกับการก้าวไปข้างหน้าการทำงานของ EU ETS เป็นระบบการค้าและการค้าที่กำหนดวงเงินการปล่อยมลพิษในอุตสาหกรรมต่างๆที่ครอบคลุมค่าอนุญาตโครงการต่างๆของ EUAs ได้รับการจัดสรรให้แก่ผู้ประกอบการแต่ละรายภายใน อุตสาหกรรมที่ได้รับการควบคุมสำหรับแต่ละปีที่รายงานในตอนท้ายของแต่ละปีรายงานผู้ประกอบการจะต้องยอมจำนนค่าเบี้ยเลี้ยงเท่ากับจำนวนการปล่อยมลพิษทั้งหมดในปีรายงานหรือต้องเผชิญกับโทษผู้ประกอบการที่ปล่อยออกมามากกว่าการปล่อยมลพิษที่ได้รับจัดสรรของพวกเขาจะต้องจัดหาเงินสำรองเพิ่มเติมสำหรับการยอมจำนน โดยการซื้อเบี้ยเลี้ยงในการประมูลซื้อเบี้ยเลี้ยงจากผู้เข้าร่วม EU ETS คนอื่น ๆ หรือซื้อคาร์บอนเครดิตชดเชยเช่นการลดการปล่อยก๊าซ CERs และหน่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ERER เป็นหน่วยกิตที่ออกโดยองค์การสหประชาชาติเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เกิดจากโครงการลดการปลดปล่อยมลพิษในการพัฒนา ประเทศ ERUs เป็นเครดิตลดการปล่อยมลพิษที่ออกโดยสหประชาชาติ b เนื่องจากเป็นตัวแทนของการลดโครงการจากประเทศอุตสาหกรรม CER หรือ ERU หนึ่งหน่วยแสดงถึงการลด CO2 1 ตันและทำให้ผู้ดำเนินการเครื่องบินสามารถยอมลดการปล่อยก๊าซได้ 1 ตันอย่างไรก็ตามผู้ประกอบการสามารถใช้ CERs และ ERUs ได้ถึง 15 ของภาระหน้าที่ด้านการปฏิบัติตามกฎระเบียบของตนในปี 2555 และไม่เกิน 1 ปีนับจากปี พ. ศ. 2556 นอกจากความต้องการที่จะเบิกจ่ายแล้วผู้ประกอบการต้องได้รับการตรวจสอบและปฏิบัติตามข้อกำหนดอื่น ๆ ภายใต้โครงการแม้ว่าโครงสร้างการกำกับดูแลที่ครอบคลุมใน EU ETS จะครอบคลุมถึงการบิน 2008 101 EC Directive ประเทศสมาชิกแต่ละประเทศได้เปลี่ยนข้อกำหนดของ Directive เป็นกฎหมายภายในประเทศเพื่อที่จะระบุรายละเอียดโดยกฎหมายของแต่ละรัฐในแต่ละรัฐว่าผู้ประกอบการต้องทำอะไรเพื่อขอรับเงินช่วยเหลือฟรีวิธีการปฏิบัติตามการเฝ้าติดตามและรายงาน ข้อกำหนดและขั้นตอนการยอมจำนนในการออกใบอนุญาตให้เป็นไปตามข้อบังคับของประเทศสมาชิกที่เข้าร่วมการแข่งขัน มีอำนาจในการบริหารสหภาพยุโรป ETS เกี่ยวกับสายการบินหน่วยงานที่มีอำนาจในสหราชอาณาจักรเป็นหน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อมสายการบินจะได้รับการจัดสรรให้แก่รัฐสมาชิกและจากการที่เที่ยวบินส่วนใหญ่มีการใช้งานบทบาทของสนามบิน Heathrow ในกรุงลอนดอน ศูนย์กลางที่สำคัญสำหรับเที่ยวบินเข้าและออกจากยุโรปสายการบินจำนวนมากได้รับมอบหมายให้เป็นสหราชอาณาจักรเยอรมนีฝรั่งเศสสเปนและเนเธอร์แลนด์ยังทำหน้าที่เป็นผู้บริหารประเทศให้กับผู้ให้บริการเป็นจำนวนมากการกำหนดสถานที่และการประมูลค่าเบี้ยเลี้ยง EU ETS แบ่งออกเป็นสองช่วงการซื้อขายสำหรับสายการบิน 2012-2013 และ 2013-2020 สำหรับรอบระยะเวลาการซื้อขายในช่วงปี พ. ศ. 2555-2556 จำนวนรวมของค่าเผื่อการเดินทางทางอากาศของ EUAAs ที่มีให้ใช้กับอุตสาหกรรมการบินได้รับการ จำกัด จำนวนการปล่อยมลพิษการบินประจำปีเฉลี่ย 97 ครั้งสำหรับปี 2547 - 2549 หรือที่เรียกว่าการปล่อยมลพิษทางอากาศในอดีตหรือ 212,892,053 ค่าเบี้ยเลี้ยงการบินในช่วงระยะเวลาการซื้อขายในช่วงปี พ. ศ. 2555-2556 จะมีการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงที่ได้รับทั้งหมด 85 สายการบินให้แก่สายการบิน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและส่วนที่เหลืออีก 15 แห่งจะมีการประมูลโดยรัฐสมาชิกสำหรับระยะเวลาการค้าขายในช่วงปี 2556-2020 ระยะที่ 3 ของ EU ETS โดยรวมจำนวนเงินที่เบิกบานทั้งหมดจะลดลงเหลือ 95 ฉบับจากการปล่อยมลพิษทางอากาศในประวัติศาสตร์หรือ 208,502,526 ค่าเบี้ยเลี้ยงการบิน 82 เบี้ยเลี้ยงที่มีอยู่ทั้งหมดจะได้รับการจัดสรรโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 15 จะมีการประมูลและจะมีการจัดสรรเงินสำรองพิเศษ 3 ครั้งสำหรับผู้เข้าใหม่และสายการบินที่เติบโตอย่างรวดเร็วการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงฟรีขึ้นอยู่กับตัวเลขเปรียบเทียบที่กำหนดโดยคณะกรรมาธิการและ จำนวนรวมของตันต่อปีที่ขนส่งโดยผู้ประกอบการแต่ละรายในปีฐาน 2010 ในเดือนกันยายน พ. ศ. 2554 คณะกรรมการกำหนดเกณฑ์มาตรฐานสำหรับระยะเวลาการซื้อขายในช่วงปี พ. ศ. 2555-2556 ที่จำนวนใบอนุญาต 0 6422 ต่อการปล่อยมลพิษ 1000 ตันต่อกิโลกรัมและ 0 6797 เบี้ยเลี้ยงต่อ 1,000 ตัน ระยะเวลาการซื้อขายสำหรับรอบระยะเวลาการซื้อขายในช่วงปี พ. ศ. 2556-2563 เพื่อกำหนดจำนวนเงินที่จะได้รับจัดสรรให้แก่ผู้ประกอบการแต่ละรายประเทศสมาชิกจะคูณตัวเลขเปรียบเทียบกับปี 2553 ข้อมูลจากสายการบินประเทศสมาชิกเพิ่งได้รับการเผยแพร่ตัวเลขการจัดสรรฟรีของแต่ละสายการบินสำหรับการบริหารจัดการสมาชิกจะจัดแจกจ่ายฟรีให้แก่ผู้ประกอบการภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2555 การจัดสรรรายปีสำหรับปีต่อ ๆ มาจะออกโดย 28 กุมภาพันธ์ในแต่ละปีที่รายงานประเทศสมาชิกจะต้องรับผิดชอบในการประมูลค่าเบี้ยเลี้ยงผู้ประกอบการจะสามารถซื้อค่าเบี้ยประกันภัยที่การประมูล EUAA พิเศษสำหรับสายการบินหรือในการประมูล EUA ที่เปิดให้ทุกภาคที่อยู่ภายใต้ EU ETS ผู้ดำเนินการควรตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจ ในประเทศสมาชิกที่ได้รับมอบหมายของพวกเขาสำหรับวันที่ประมูลการซื้อการขายและการค้าค่าเผื่อด้วยลักษณะทางประวัติศาสตร์ของฝาครอบการบินโดยรวมและการเติบโตของการบินระหว่างประเทศตั้งแต่ปี 2006 ค่าใช้จ่ายที่มีให้สายการบินฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายพร้อมกับที่สามารถซื้อได้ ในการประมูลจะไม่เพียงพอต่อระดับการจราจรจริงในวันนี้ uence ที่สายการบินหลายสายการบินอื่น ๆ นอกเหนือจากที่อาจมีการดำเนินงานที่ลดลงย่อมจะต้องกลายเป็นผู้ซื้อสุทธิของค่าเผื่อการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหากพวกเขาจะรักษาให้อยู่คนเดียวเพิ่มขึ้นการดำเนินงานในปัจจุบันของพวกเขาแต่ละประเทศสมาชิกมีชาติ ETS รีจิสทรีและเพื่อที่จะซื้อ หรือขายค่าเบี้ยเลี้ยงผู้ประกอบการต้องเปิดบัญชีกับรัฐสมาชิกที่เกี่ยวข้องนอกจากนี้ยังจะแจกจ่ายฟรีเบี้ยเลี้ยงโดยบัญชีผู้ให้บริการบัญชีผู้ดำเนินการเลตเตอร์ออฟเครดิตผู้ดำเนินการที่ยังไม่ได้เปิดบัญชีสามารถสมัครออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ของรัฐสมาชิกที่เกี่ยวข้องเมื่อพวกเขามีทะเบียน บัญชีสายการบินสามารถซื้อเบี้ยเลี้ยงเพิ่มเติมจากผู้เข้าร่วม EU ETS อื่น ๆ ได้โดยตรงผ่านการแลกเปลี่ยนคาร์บอนเช่น Bluenext หรือผ่านโบรกเกอร์คาร์บอนราคาคาร์บอนต่ำที่ลดลงได้ทำให้สายการบินหลายแห่งเริ่มซื้อเบี้ยเลี้ยงแล้วราคาคาร์บอนได้ลดลงอย่างมากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเนื่องจาก อุปทานส่วนเกินและการเพิ่มขึ้นของวิกฤตยูโรโซนตัวอย่างเช่น EUA s tarted 2011 ที่ 14 24 แหลมรอบ 17 42 ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 2011 และจากนั้นลดลงมากกว่า 50 เป็นระดับต่ำสุดของ 6 30 ในช่วงกลางเดือนธันวาคม 2011 ขณะที่ราคาลดลงได้ทำให้ผู้เข้าร่วม EU ETS จำนวนมากเพื่อสำรองเงินสำรองในขณะที่ราคาถูกผู้ซื้ออื่น ๆ กำลังรอดูว่าราคาจะลดลงหรือไม่ทั้งนี้ในเดือนธันวาคม 2554 คณะกรรมการสิ่งแวดล้อมของรัฐสภายุโรปได้ลงมติเห็นชอบให้มีข้อเสนอที่จะต้องมีการยกเลิกเงินช่วยเหลือจำนวน 1 พันล้านชุดสำหรับระยะที่ 3 ของสหภาพยุโรป ETS 2013-2020 ซึ่งอาจส่งผลให้การลด ETS ของ EU โดยรวมลดลงเหลือ 8 และด้วยเหตุนี้จุดมุ่งหมายคือผลักดันให้ราคาคาร์บอนสูงขึ้นคาร์บอนไดออกไซด์ฟื้นตัวขึ้นในช่วงปลายเดือนธันวาคมหลังการประกาศการลงคะแนนเสียงของรัฐสภาของสหภาพยุโรป แต่กลับตกอีกครั้ง วันที่ตีพิมพ์ 18 มกราคม 2555 มาตรฐาน EUA มีการซื้อขายที่ 6 75. การตรวจสอบและการรายงานการปล่อยมลพิษและการยอมจ่ายเงินค่าเผื่อผู้ประกอบการควรได้รับการติดตามการปล่อยก๊าซเรือนกระจกประจำปีของตนตาม แผนการอนุมัติตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2553 จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2555 จะต้องส่งรายงานการปล่อยมลสารที่ได้รับการตรวจสอบแล้วสำหรับข้อมูลการปล่อยมลพิษในปี พ. ศ. 2554 แต่ไม่จำเป็นต้องคืนค่าเผื่อการปล่อยมลพิษในปี พ. ศ. 2554 อย่างไรก็ตามตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2555 เป็นต้นไปตลอดระยะเวลาการรายงานแต่ละปี ต้องตรวจสอบการปล่อยก๊าซเรือนกระจกตามแผนตรวจสอบการปล่อยมลพิษที่ได้รับอนุมัติและต้องยอมจ่ายเงินค่าเบี้ยเลี้ยงเทียบเท่ากับการปล่อยมลพิษประจำปีของพวกเขาทั้งหมดสำหรับแต่ละปีที่รายงานถึง 31 มีนาคมหลังจากปีรายงานใด ๆ คือ 31 มีนาคม 2013 สำหรับปีรายงาน 2012 ผู้ประกอบการต้องตรวจสอบข้อมูลการปล่อยมลพิษและจัดเตรียม รายงานการปล่อยมลพิษประจำปีรายงานต้องได้รับการยืนยันโดยผู้ตรวจสอบที่เป็นอิสระและได้รับการรับรองและส่งต่อเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจในประเทศสมาชิกที่ได้รับการแต่งตั้งเพื่อขออนุมัติภายในวันที่ 30 เมษายนหลังจากปีรายงานใด ๆ คือวันที่ 30 เมษายน 2556 สำหรับปีรายงาน 2012 ผู้ประกอบการต้องให้สิทธิ์การปล่อยก๊าซเรือนกระจก เทียบเท่ากับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดต่อปีสำหรับการทำ repo ก่อนหน้านี้ rting ปีผู้ค้าบริการรายอื่น ๆ ควรขอคำแนะนำทางกฎหมายและทางการเงินสำหรับการตัดสินใจที่จะเริ่มซื้อสินค้า ค่าเบี้ยเลี้ยงและระยะเวลาในการซื้อขายคาร์บอนไดออกไซด์ข้อบังคับกำหนดค่าปรับเป็น 100 ต่อตันของคาร์บอนไดออกไซด์ที่ปล่อยออกมาซึ่งค่าเผื่อจะไม่ยอมจำนนการขาดแคลนจะเพิ่มให้กับการปล่อยมลพิษทั้งหมดของผู้ดำเนินการในปีต่อไปในท้ายที่สุดสมาชิก นอกจากนี้ประเทศสหรัฐอเมริกายังสามารถขอให้มีการสั่งห้ามการดำเนินงานในผู้กระทำความผิดถาวรอีกด้วยประเทศสมาชิกส่วนบุคคลยังได้ให้บทลงโทษเพิ่มเติมในกฎหมายระดับประเทศที่ใช้บังคับ Directive ในสหราชอาณาจักรเช่นบทลงโทษสำหรับการไม่สามารถส่งแผนการปล่อยมลพิษได้ภายในกำหนด, ไม่สามารถตรวจสอบหรือรายงานการปล่อยมลพิษไม่ปฏิบัติตามแผนการปล่อยมลพิษหรือประกาศที่ออกโดยสิ่งแวดล้อม A gency ไปข้างต้นและเกินกว่าที่กำหนดไว้ในข้อบังคับค่าปรับภายใต้กฎข้อบังคับของสหราชอาณาจักรตั้งแต่ 500 ถึง 3,750 โดยมีบทลงโทษเพิ่มเติมทุกวันตั้งแต่ 50 ถึงสูงสุด 33,750 หากไม่จ่ายค่าปรับภายในหกเดือนหรือมีการสั่งห้ามการดำเนินงาน สหภาพยุโรปสหราชอาณาจักรหน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อมสามารถควบคุมเครื่องบินใด ๆ ที่ดำเนินการโดยผู้ประกอบการในสิ่งที่ถือว่าเป็นกรณีที่รุนแรงหากมีการไม่ชำระเงินถาวรหรือห้ามการดำเนินงานอยู่ในสถานที่นานกว่า 56 56 วันสำนักสิ่งแวดล้อม อาจเป็นไปได้ที่จะขายเครื่องบินได้โดยไม่ต้องออกจากศาลสิ่งที่ผู้ประกอบการอากาศยานควรปฏิบัติเพื่อให้สอดคล้องกับความท้าทายและการวิพากษ์วิจารณ์ EU ETS จากชุมชนสายการบินระหว่างประเทศไม่น่าจะลดลงได้เร็ว ๆ นี้อย่างไรก็ตามการปฏิบัติตามอย่างต่อเนื่องก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นกัน กำลังดำเนินการมาตั้งแต่ปีพ. ศ. 2552 และผู้ประกอบการควรมีแผนงานดังกล่าวแล้วส่งรายงานการตรวจติดตามการปล่อยมลพิษและแผนการตรวจสอบมาตรฐานเพื่อขออนุมัติหน่วยงาน กำหนดข้อมูลปริมาณตันต่อปีในปี 2010 ตามแผนมาตรฐานของตนและส่งข้อมูลที่ได้รับการยืนยันของปี 2010 ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในเดือนมีนาคม 2011 ข้อมูลการปล่อยมลพิษที่ติดตามแล้วในปี 2010 ตามแผนการตรวจสอบที่ได้รับการอนุมัติและส่งข้อมูล 2010 ที่ได้รับการยืนยันแล้ว ผู้มีอำนาจที่เกี่ยวข้องภายในเดือนมีนาคม 2554 ข้อมูลการปล่อยมลพิษที่ปล่อยออกมาในปี 2554 ตามแผนการตรวจติดตามที่ได้รับการอนุมัติผู้ประกอบการขนส่งล่วงหน้าควรเตรียมรายงานการปล่อยมลพิษในปี 2554 เพื่อให้มีการตรวจสอบและส่งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในวันที่ 31 มีนาคม 2555 การเข้าเป็นผู้สอบบัญชีเพื่อตรวจสอบปี 2554 รายงานการปล่อยมลพิษและกำหนดเวลาการตรวจสอบให้ดีก่อนวันครบกำหนด 31 มีนาคม 2012 ใช้สำหรับบัญชีการลงทะเบียนของรัฐที่มีการปล่อยมลพิษของสมาชิกของรัฐที่เกี่ยวข้องตามแผนการตรวจสอบที่ได้รับการอนุมัติตลอด 2012. ค่าเบี้ยเลี้ยงเพิ่มเติมจากผู้เข้าร่วม EU ETS อื่น ๆ ในการประมูล หรือโดยการซื้อ CERs และ ERUs เพื่อชดเชยความขาดแคลนค่าใช้จ่ายของตน c overed โดยการจัดสรรฟรีส่งรายงานการตรวจปล่อยก๊าซเรือนกระจกปี 2012 ที่ได้รับการยืนยันไปยังหน่วยงานกำกับดูแลภายในวันที่ 31 มีนาคม 2013 ค่าเบี้ยเลี้ยงค่าชดเชยเท่ากับจำนวนการปล่อยมลพิษทั้งหมดที่ตรวจสอบแล้วสำหรับปี 2555 ภายในวันที่ 31 เมษายน 2556 ทีมงานกำกับดูแลการบินของ HFW เข้าร่วมในคดีล่าสุดของ ECJ ในนามของสายการบิน สมาคมผู้ให้บริการทางอุตสาหกรรมและเรายังคงให้คำแนะนำแก่ลูกค้าของสายการบินของเราในเรื่องความสอดคล้องและความท้าทายต่อ EU ETS เพิ่มเติมสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ Konstantinos Adamantopoulos, Partner, 32 2 643 3401 หรือ Sue Barham Partner ที่ 44 0 20 7264 8309 หรือหรือ Richard Gimblett Partner บน 44 0 20 7264 8016 หรือหรือ Charles Cockrell Associate บน 971 4 423 0555 หรือหรือที่ติดต่อ HFW ตามปกติของคุณ. Barret Consultant. Richard Gimblett Partner

No comments:

Post a Comment